Thưa mẹ con đi vào top 5 phim nước ngoài bán chạy ở Nhật Bản

P.C.Tùng
P.C.Tùng
03/07/2021 06:00 GMT+7

Thưa mẹ con đi , bộ phim có đề tài gia đình - LGBT của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh , từng gây chú ý khi chiếu rạp Việt vào năm 2019.

Sau khi tham dự nhiều liên hoan phim từ Busan, Seoul (Hàn Quốc), Hawaii, San Diego (Mỹ) và chiếu thương mại ở Đài Loan, phim tiếp tục được đưa lên các nền tảng trực tuyến ở thị trường quốc tế, trong đó có Nhật Bản. Skyline Media, đơn vị chịu trách nhiệm phát hành phim ở thị trường quốc tế, vừa thông tin tác phẩm được nền tảng xem phim hàng đầu ở Nhật là Rakuten TV đưa vào danh sách 5 phim nước ngoài bán chạy nhất nửa đầu năm 2021. Ở danh sách này, Thưa mẹ con đi đứng cùng các bom tấn của Hollywood là Tenet và Wonder Woman 1984. Ngoài ra theo Skyline Media, Thưa mẹ con đi còn xuất hiện trên tạp chí Be a Light Vol.2 nhằm quảng bá những tựa phim đồng tính nổi bật, đặc sắc của châu Á.
Kể về câu chuyện hai chàng trai yêu nhau nhưng phải giấu gia đình khi về thăm quê, Thưa mẹ con đi vừa có chút xót xa vừa có sự ấm áp, bởi tình cảm của người mẹ dành cho cặp đôi nhân vật chính. Phim có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Hồng Đào, Hồng Ánh, Lãnh Thanh, Gia Huy...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.