Thủ tướng Nhật Bản bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Tokyo

27/10/2016 08:00 GMT+7

Ngay trong ngày khai mạc, thảm đỏ của sự kiện điện ảnh quy mô nhất châu Á đã vinh dự tiếp đón một vị khách vô cùng đặc biệt, đó là đương kim thủ tướng Nhật Bản ông Shinzo Abe, theo Reuters.

Cơn mưa nặng hạt chiều tối 25.10 cũng không thể ngăn cản lượng khán giả ùn ùn kéo về khu vực Roppongi Hills, Tokyo để được tận mắt chiêm ngưỡng những siêu sao điện ảnh, nhân vật nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới tề tựu về thảm đỏ ngày khai mạc Liên hoan phim quốc tế Tokyo 2016.
Ông Shinzo Abe đứng cạnh tượng đài diễn xuất người Mỹ Meryl Streep Ảnh: Tokyo International Film Festival
Trong đó có sự xuất hiện rất đặc biệt của thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. Đi cạnh ông là minh tinh nước chủ nhà Haru Kuroki. Được biết, đây là lần hiếm hoi vị nguyên thủ quốc gia này tới tham dự một sự kiện văn hóa điện ảnh.
Trong bài diễn văn khai mạc liên hoan phim, ông Shinzo Abe hài hước phát biểu: “Thảm đỏ này thú vị hơn nhiều thảm đỏ của tòa nhà quốc hội. Tôi rất hào hứng thông báo rằng Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 29 cuối cùng cũng bắt đầu”.
Nozomi Sasaki - mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản có mặt trên thảm đỏ. Ảnh: Chụp màn hình Zimbio
Bên cạnh đó, ông cũng không quên gửi lời chào đón nồng nhiệt tới nữ diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Mỹ Meryl Streep, bày tỏ sự mến mộ của ông dành cho chủ nhân của 19 đề cử Oscar và đặc biệt là vai diễn của Meryl trong phim tiểu sử The Iron Lady (Bà đầm thép) nói về cựu nữ thủ tướng Anh Margaret Thatcher. Minh tinh 67 tuổi có mặt để tham dự buổi công chiếu phim Florence Foster Jenkins, tác phẩm được chọn lựa để chiếu mở màn cho sự kiện năm nay.
Đoàn làm phim của Cổ Thiên Lạc (thứ tư từ trái qua) có mặt tại sự kiện Ảnh: Chụp màn hình Tân Hoa Xã
Ngoài ra, thảm đỏ của Liên hoan phim Tokyo 2016 còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao tên tuổi của châu Á như Cổ Thiên Lạc, Ngô Diệc Phàm, nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Yesung. Trong đó, Cổ Thiên Lạc và bộ phim Skin Papa tới để tranh tài tại hạng mục chính năm nay.
“Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản” Nozomi Sasaki tới để quảng bá phim My Korean Teacher đóng cùng thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior Yesung.
Ngô Diệc Phàm (thứ ba từ trái sang) và nữ diễn viên Tưởng Cần Cần (váy đỏ). Ảnh: Chụp màn hình Sina
Liên hoan phim quốc tế Tokyo 2016 năm nay diễn ra từ ngày 25.10 đến ngày 3.11. Hạng mục chính năm nay Giải Sakura Grand Prix đã chọn được 16 phim từ hơn 1.500 tác phẩm tới từ 96 quốc gia để tranh tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.