Thu Trang xác nhận khởi động dự án 'Chị Mười Ba' phần 3

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
08/01/2021 19:55 GMT+7

Với doanh thu phòng vé của Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đầy khả quan, diễn viên Thu Trang vừa xác nhận khởi động dự án Chị Mười Ba phần 3.

Với hơn 1.260.000 vé được bán ra chỉ sau 2 tuần công chiếu, tương đương 80 tỉ đồng, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử chính thức nằm trong top phim ăn khách nhất năm 2020. Trước đó, theo công bố từ nhà sản xuất, Ròm thu về 60 tỉ đồng, Gái già lắm chiêu 3 đạt 165 tỉ đồng, bom tấn Tiệc trăng máu bứt phá với con số 175 tỉ đồng...
Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử là bộ phim hành động - hài được Thu Trang Entertainment và Galaxy M&E sản xuất, Võ Thanh Hòa đạo diễn. Phim quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng và có thực lực như Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, La Thành, Anh Tú...

Cảnh trong phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử

ẢNH: ĐPCC

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt. Kẽm Gai (Anh Tú) vừa ra tù và được chị Mười Ba (Thu Trang) mời về làm việc tại một chi nhánh bảo trì xe mới mở tại Đà Lạt. Tại đây, anh tình cờ gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Lyn (Châu Bùi). Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết. Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe Thắng Khùng (Kiều Minh Tuấn) - đàn anh Đức Mát.

Thu Trang xác nhận làm tiếp phần 3 Chị Mười Ba

ẢNH: ĐPCC

Ra mắt ngay dịp Giáng sinh cuối năm 2020, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đã có màn chào sân cực kỳ ấn tượng khi chỉ trong 3 ngày công chiếu đầu tiên đã có hơn 500.000 vé được bán ra, và sau 1 tuần phim đã có hơn 800.000 lượt khán giả đến rạp cùng Chị Mười Ba giải cứu Kẽm Gai. Cột mốc này chính thức đưa Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử vào top 10 phim ăn khách nhất thị trường Việt Nam 2020, cũng như nắm chắc ngôi vương phim hài - hành động Việt ăn khách nhất.
Thừa thắng xông lên, đáp lại tình cảm của khán giả, Thu Trang và ê kíp tiết lộ đã chính thức khởi động phần 3 của Chị Mười Ba. Chuyện gì xảy tới với chị đại và các anh em? Liệu một băng đảng mới và âm mưu lớn hơn có khuất phục được tình nghĩa anh em của Chị Mười Ba hay không sẽ được giải đáp ở phần 3 này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.