Thu Trang tuyên bố sẽ ăn chay 1 năm nếu Tiến Luật tập lên 6 múi

15/05/2020 11:15 GMT+7

Thu Trang chơi lớn khi tuyên bố sẽ ăn chay một năm nếu như Tiến Luật tập lên 6 múi. Cặp vợ chồng làng hài khiến fan được trận cười sảng khoái khi có màn thách thức 'độc nhất vô nhị'.

Mới đây, cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật khiến cư dân mạng thích thú trước màn thách thức đầy hài hước. Trên trang Facebook cá nhân, Thu Trang gây chú ý khi đăng đàn khẳng định nếu Tiến Luật có 6 múi thì cô sẽ ăn chay 1 năm. Nữ diễn viên Đôi mắt âm dương chia sẻ: "Anh "kép già" đã tập thể dục lại để vào dự án mới. Tui nói với anh ấy: "Nếu anh tập được sáu múi em sẽ ăn chay 1 năm". Anh ấy kêu tui đăng lên đây để làm bằng chứng. Mọi người làm chứng cho tui nha".
Dòng trạng thái của Thu Trang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Phía dưới bài đăng, Tiến Luật cũng dí dỏm: "Nói vậy thì làm sao tui 6 múi nổi". Ngay lập tức hàng loạt sao Việt bình luận để ủng hộ tinh thần cho "anh Đường Băng". Diễn viên Quang Tuấn còn bày cách cho đàn anh: "Nhảy dây anh Luật ơi, em tư vấn cho. Chơi lớn anh ơi". Trong khi đó, nam diễn viên Quốc Trường cũng đòi tham gia vào màn thách thức này: "Anh mà 6 múi, em ăn chay 1 tháng ủng hộ chị". Trước màn "gạ kèo" của người em, Tiến Luật cũng đầy tự tin: "Hứa nha". 

Cặp đôi vợ chồng làng hài khiến công chúng ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Ảnh: FBNV

Thu Trang - Tiến Luật là cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz và được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào và kể các câu chuyện hằng ngày khiến dân tình chú ý. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Thu Trang từng tâm sự cô thấy may mắn khi lấy được người chồng luôn hiểu và yêu thương vợ như Tiến Luật. Vì cùng là nghệ sĩ nên cả hai biết nhường nhịn, sống bằng tình nghĩa và cả sự tôn trọng đối phương tuyệt đối.
Nữ diễn viên Chị Mười Ba cho biết cuộc sống của vợ chồng cô cũng như bao người bình thường khác, cũng sẽ có những lúc mâu thuẫn hay tranh cãi. Tuy nhiên, cả hai không giận nhau lâu mà sẽ nhanh chóng làm hòa. "Lúc nào Trang mệt mỏi, cáu gắt vì công việc thì anh Luật đều biết. Và ngược lại, khi nào anh Luật mệt mỏi, Trang cũng ở cạnh để an ủi, động viên. Vợ chồng Trang không giận nhau được lâu, nhiều khi giận chỉ một lát là lại làm hòa. Có lẽ do anh Luật thương vợ quá nên cái gì cũng nhường Trang. Còn Trang, làm vợ nghệ sĩ mà, cũng biết lúc nào nên cứng, lúc nào nên mềm, để cho chồng có sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Vợ chồng Trang sống bằng tình nghĩa, tình thương và cả sự tôn trọng đối phương tuyệt đối. Đó là bí quyết để giữ cho gia đình luôn vui vẻ", cô chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.