Thu Trang thừa nhận sang Hàn Quốc 'tân trang' nhan sắc

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
19/04/2018 11:05 GMT+7

Trong những ngày qua, nhiều người nhận ra các điểm khác lạ trên gương mặt của danh hài Thu Trang khi cô chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, làm dấy lên nghi án nữ diễn viên hài đã đụng đến 'dao kéo'.

Tối 18.4, cặp đôi Tiến Luật - Thu Trang khai trương một quán trà sữa tại TP.HCM. Sự kiện thu hút đông đảo các nghệ sĩ là đồng nghiệp thân thiết của hai vợ chồng như Sam, Ngô Kiến Huy, ST 365, Trung Quân Idol, Khương Ngọc, Diệu Nhi - Anh Tú, Phát La... khiến cho giao thông khu vực xung quanh gần như tắc nghẽn bởi sự hiếu kỳ của người đi đường.
Đặc biệt, đây cũng là lần đầu Thu Trang xuất hiện chính thức và chia sẻ về nghi án sang Hàn Quốc để thẩm mỹ trong suốt tuần qua. Thu Trang thừa nhận vì gương mặt gầy, nhìn khá hốc hác nên nữ diễn viên hài đã nhận lời sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng mí mắt.
Thu Trang chụp ảnh cùng Sam và Diệu Nhi
Nhìn trực diện, gương mặt của Thu Trang có vẻ đầy đặn hơn
"Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, đó cũng là một cách để thể hiện sự tự trọng và tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như Trang. Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cơ địa và gương mặt Trang thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học, nên mặt Trang nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm. Thế nên Trang quyết định nhận lời sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt, để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn", nữ nghệ sĩ hài chia sẻ.
Cô cũng nói vui rằng: "Trang là người khá nhát, nên không dám "dao kéo" như mọi người nghĩ đâu, chỉ sử dụng "kim chỉ" thôi! (Cười). Câu chuyện về làm đẹp sẽ có nhiều luồng ý kiến, nhưng với Trang, làm đẹp là một điều nên làm, chỉ đừng nên quá làm dụng mà thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.