Thu Trang suýt gãy chân vì đánh nhau với Tiến Luật trên phim

19/05/2017 12:14 GMT+7

Trong Chí Phèo ngoại truyện, Thu Trang và Tiến Luật đã có những cảnh vừa la hét, vừa đánh nhau thật đến mức cô suýt gãy chân vì chồng diễn quá nhập tâm.

Bộ phim Chí Phèo ngoại truyện vừa công bố poster và teaser phim. Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Nam Cao, bộ phim đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả, nhất là khi đây là lần đầu tiên hai vợ chồng Thu Trang cùng đóng vai chính và trở thành một đôi trên màn ảnh rộng.
Mặc dù quy tụ dàn diễn viên hài nhưng theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim còn có yếu tố trinh thám nên hai vai diễn của Thu Trang - Tiến Luật hứa hẹn nhiều bất ngờ. Thu Trang tiết lộ cảnh quay vất vả nhất là khi nhân vật Na của cô và Chí (Tiến Luật) đánh nhau trong căn nhà hoang.
"Đây là cảnh tốn rất nhiều sức vì hai đứa phải vừa hét, vừa thoại, vừa phải đánh nhau ầm ầm. Có lúc anh Luật diễn nhập tâm tới mức khiến tôi bầm dập toàn thân luôn. Đỉnh điểm là trong cảnh anh Luật "quăng" tôi lên giường và đè xuống, chân tôi chưa vô đúng tư thế nên đã bị kẹp vào cạnh giường suýt gãy luôn", Thu Trang chia sẻ.
Thu Trang và Tiến Luật có nhiều cảnh đánh nhau trên phim trường
Lần đầu tiên đóng vai chính trong một bộ phim điện ảnh, lại còn là một vai giang hồ, Tiến Luật cũng không tránh khỏi áp lực. Anh đã phải nghiên cứu kịch bản rất kỹ, xem nhiều bộ phim của Mỹ, Hồng Kông để lấy kinh nghiệm. "Thậm chí nếu có quen băng nhóm xã hội đen nào đó chắc tôi cũng… qua học hỏi để nhập vai luôn", nam diễn viên hài hước chia sẻ.
Chí Phèo ngoại truyện xoay quanh nhân vật Na, một cô gái kém cả sắc lẫn tài được ví như Thị Nở. Sau cái chết của anh trai, cô xin vào làm lao công trong văn phòng thám tử với niềm tin mãnh liệt mình sẽ tìm ra được sự thật nhờ những kỹ năng học được. Trong một phi vụ điều tra, Na bất ngờ đụng độ Chí, một tay anh chị khét tiếng có biệt danh là Chí Phèo. Trong lúc xảy ra hỗn chiến với một băng nhóm giang hồ, Na bị hiểu nhầm là bạn gái của Chí Phèo. Cả hai buộc phải trốn chạy cùng nhau, nhờ vậy mà vô tình phát hiện ra họ cùng đang điều tra về cái chết của anh trai Na.
Ngoài Thu Trang và Tiến Luật, Chí Phèo ngoại truyện còn có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Phương Thanh, Nam Thư... Phim dự kiến công chiếu vào ngày 4.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.