Thu Trang nhận nút vàng YouTube

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/07/2018 11:36 GMT+7

Với sức hút của sê-ri phim Thập tam muội , kênh YouTube của nữ diễn viên hài Thu Trang đã chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi, giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ hài Việt Nam đầu tiên nhận nút vàng từ YouTube.

Tròn 1 tháng từ khi trailer tập đầu tiên của Thập Tam Muội được tung ra, kênh YouTube của Thu Trang đã tăng hơn 900.000 lượt người đăng ký, giúp kênh của nữ diễn viên hài vào top những kênh tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. 
Chia sẻ về thành tích ấn tượng này, Thu Trang không khỏi xúc động: "Thập Tam Muội trở thành một dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình. Đây là công sức tâm huyết của tất cả ê-kíp, các anh chị em nghệ sĩ từ vai chính, vai phụ đến vai quần chúng... Trang may mắn khi được hợp tác cùng với bạn để cùng nhau xây dựng nên thành công này".
 
Thu Trang vào vai Thập Tam Muội cùng Tiến Luật với vai Đường Băng Huynh
Thập Tam Muội là câu chuyện về tình huynh đệ trong thế giới ngầm, xoay quanh cuộc chiến giữa phe Chợ Mới và phe Chợ Cũ. Trong phim, Thu Trang vào vai Thập Tam Muội, một "đại tỉ" hét ra lửa trong xã đoàn nhưng đầy nghĩa khí và giàu lòng trắc ẩn. Sau 2 tuần ra mắt, tập 1 của Thập Tam Muội đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem. Tập 2 cán mốc 6 triệu lượt, dẫn đầu video thịnh hành YouTube chỉ trong 24 giờ lên sóng. Một thành tích ấn tượng ngay giữa "tâm bão" World Cup.
Được biết, tập 3 cũng là tập cuối trong sê-ri phim này sẽ phát hành vào ngày 20.7 tới đây. Hiện, Thu Trang - Tiến Luật đang trong giai đoạn sản xuất cho phần 2 của phim, dự kiến kéo dài 5 tập và bấm máy vào giữa tháng 8.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.