Thu Trang lẻ loi, Lê Khánh được ông xã hộ tống ra mắt phim mới

22/09/2016 13:45 GMT+7

(iHay) Tham gia buổi giới thiệu phim Thần tiên cũng nổi điên, người đẹp Lê Khánh nổi bật với bộ váy xanh ngọc đã làm nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng là nam diễn viên Tuấn Khải hộ tống tận nơi.

(iHay) Tham gia buổi giới thiệu phim Thần tiên cũng nổi điên, người đẹp Lê Khánh nổi bật với bộ váy xanh ngọc đã làm nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng là nam diễn viên Tuấn Khải hộ tống tận nơi.

Lê Khánh được ông xã hộ tống đi giới thiệu phim mới 1 Lê Khánh được ông xã Tuấn Khải hộ tống đến buổi ra mắt phim
Chuyển thể từ vở kịch ăn khách cùng tên, bộ phim Thần tiên cũng nổi điên đã chính thức được ra mắt vào tối 21.9 vừa qua với sự tham gia đông đảo của những nghệ sĩ nổi tiếng và khán giả.
Ngoài các ngôi sao tên tuổi đóng trong phim là Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Diệu Nhi, Hữu Vi, Anh Tú, Khả Như, Hải Triều và đạo diễn Cao Tấn Lộc..., buổi ra mắt còn quy tụ những gương mặt quen thuộc của làng giải trí như diễn viên Tuấn Khải - ông xã Lê Khánh, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Á hậu Trà Giang, người mẫu Khánh My, Quỳnh Thư, Quỳnh Châu, ca sĩ Trung Quân Idol, dàn thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2016…
Đặc biệt, đôi vợ chồng diễn viên Tuấn Khải - Lê Khánh nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ bởi liên tục khoác tay và thể hiện tình cảm ngọt ngào trước mọi người. Đảm nhận vai phụ trong phim nhưng trong buổi ra mắt, mỹ nữ sinh năm 1984 nổi bật không kém gì các đồng nghiệp khác. Tỏa sáng trong trang phục xanh ngọc lộng lẫy, cô và chồng thu hút hầu hết ống kính cùng nụ cười hạnh phúc. Được biết, hồi tháng 6, tại sự kiện họp báo phim, Lê Khánh cũng được chồng tháp tùng đến tận nơi. Hình ảnh tình cảm của đôi vợ chồng kết hôn năm 2014 luôn là điều làm công chúng ngưỡng mộ.
Lê Khánh được ông xã hộ tống đi giới thiệu phim mới 2 Dàn sao trong phim: Hải Triều, Hạnh Thảo, Hoàng Phi, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Chí Tài, Hữu Vi, Thu Trang, đạo diễn Cao Tấn Lộc
Lê Khánh là người phụ nữ khá may mắn khi ngoài đời lẫn trong phim đều tìm được tình yêu đích thực cho mình. Trong Thần tiên cũng nổi điên, chuyện tình “phi công lái máy bay bà già” của cô với Hữu Vi (vai Phillip Công) nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Nhân vật em gái của Lê Khánh trong tác phẩm là Phụng (Hạnh Thảo) và chuyện tình tay ba phi giới tính cùng Long (Quang Tuấn) - Nam (Bùi Anh Tú), để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Trong khi đó, Ông Tơ (Đại Nghĩa) - Bà Nguyệt (Thu Trang) và thần tình yêu Cupid (Hoàng Phi) đảm đương nhiệm vụ kết duyên trong phim, đồng thời khiến người xem cười nghiêng ngả bởi hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.
Qua các câu chuyện bi hài kịch, Thần tiên cũng nổi điên khéo léo truyền tải ý nghĩa về tình yêu mà phim hướng tới và không làm người hâm mộ thất vọng. Đại diện dàn nghệ sĩ sau khi xem phim, diễn viên Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Tôi thật sự bất ngờ khi xem Thần tiên cũng nổi điên phiên bản điện ảnh. Từ cốt truyện, nhân vật quen thuộc, đạo diễn và nhà sản xuất đã xây dựng một nội dung phim hài hước, có điểm nhấn rõ ràng sau mỗi diễn biến và khai thác tối đa cách diễn xuất chuyên nghiệp, ấn tượng của từng diễn viên. Với việc quy tụ những diễn viên ăn khách cùng những cây hài trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích, tôi tin chắc phim sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi chính thức được công chiếu ở tất cả các cụm rạp từ ngày 23.9 tới”.
Lê Khánh được ông xã hộ tống đi giới thiệu phim mới 5Đại Nghĩa, Lê Khánh, Thu Trang
Lê Khánh được ông xã hộ tống đi giới thiệu phim mới 8Chí Tài và Lê Khánh cùng đạo diễn Cao Tấn Lộc
Lê Khánh được ông xã hộ tống đi giới thiệu phim mới 9Đôi vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải
Lê Khánh được ông xã hộ tống đi giới thiệu phim mới 20
Trong khi Thu Trang đi dự lễ ra mắt mà thiếu chồng Tiến Luật
Lê Khánh được ông xã hộ tống đi giới thiệu phim mới 12Cặp đôi lệch tuổi Lê Khánh - Hữu Vi rất được yêu thích trong phim
Lê Khánh được ông xã hộ tống đi giới thiệu phim mới 13Lê Khánh và Đại Nghĩa
Lê Khánh được ông xã hộ tống đi giới thiệu phim mới 14Người đẹp 34 tuổi hào hứng chia sẻ về bộ phim
Lê Khánh được ông xã hộ tống đi giới thiệu phim mới 18Chí Tài tiếp tục đóng vai đại gia
Lê Khánh được ông xã hộ tống đi giới thiệu phim mới 21Trung Quân Idol đến ủng hộ tác phẩm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.