Thu Trang: Làm phim 'Chị Mười Ba' là một quyết định liều lĩnh

24/03/2019 19:21 GMT+7

Trước thềm công chiếu Chị Mười Ba , Thu Trang đã hội ngộ anh em 'xã đoàn' tại Fanmeeting như một món quà dành tặng người hâm mộ. Thu Trang cùng dàn diễn viên đã có những chia sẻ liên quan đến dự án điện ảnh này.

Sự kiện giao lưu với fan phim Chị Mười Ba đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật, Khương Ngọc, Hoàng Mèo, Hoàng Phi, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, Anh Tú, Phan Ngân… cùng đạo diễn Mr. Tô. Thuộc thể loại phim giang hồ, Chị Mười Ba có nội dung xoay quanh cuộc sống của những anh em trong An Cư Nghĩa Đoàn mà nhân vật trung tâm là Thập Tam Muội do Thu Trang thủ vai. Sau web-drama khá thành công, Thu Trang mạnh tay đưa “đứa con tinh thần” của mình lên màn ảnh rộng.
Diễn viên Thu Trang thẳng thắn thừa nhận việc thực hiện Chị Mười Ba là một quyết định hết sức liều lĩnh. Bản thân cô lẫn ê-kíp đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng kịch bản. Bởi đề tài giang hồ vốn khá nhạy cảm lẫn không được khai thác nhiều trên màn ảnh rộng. Để hoàn thiện nội dung cho bộ phim, Thu Trang, Khương Ngọc cùng biên kịch Nam Đoàn đã dành nhiều tháng trời sửa chữa, sao cho mọi tình huống đều phải hợp lý nhưng không làm mất đi chất đặc trưng của web-drama.
Thu Trang và Tiến Luật cho biết hai nhân vật trong phim gần giống với tính cách ngoài đời thật khiến họ dễ dàng nhập vai hơn Ảnh: ĐPCC
Bên cạnh đó, khi nhận xét về nhân vật của mình trong phim, cả Thu Trang và Tiến Luật đều cho rằng nét cá tính và phong cách được xây dựng cho Thập Tam Muội cũng như Đường Băng giống với bản thân ngoài đời đến 90%. Nhờ vậy, đây có lẽ chính là ưu thế giúp cặp đôi dễ dàng hơn trong việc hóa thân và lột tả cảm xúc của nhân vật một cách chân thực.
Ngoài những chia sẻ của dàn diễn viên chính, ca sĩ Phương Thanh tiếp nối chương trình qua bài hát Hẹn gặp lại anh, được Khương Ngọc chấp bút riêng cho bộ phim điện ảnh sắp tới. Sở hữu chất giọng trầm khàn đặc trưng, chị “Chanh” đã khiến khán giả nổi da gà, cũng như hoàn toàn đắm chìm vào cảm xúc lắng đọng, da diết.
Sự xuất hiện của Phương Thanh khiến không khí buổi gặp gỡ thêm sôi động và thú vị hơn Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.