Thu Trang làm 'đại tỷ' khét tiếng trong phim mới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/06/2018 10:32 GMT+7

Sau phim điện ảnh 798 Mười công chiếu vào dịp tết 2018, Thu Trang và ông xã Tiến Luật quyết định tự bỏ tiền sản xuất bộ phim điện ảnh mang tên Thập tam muội do cô đóng vai chính và phát trên YouTube.

Thu Trang chia sẻ Thập tam muội là một sản phẩm do cô tự đầu tư sản xuất 100% thay vì là đồng sản xuất như các sản phẩm trước. Theo tiết lộ của nữ danh hài, phim là câu chuyện về tình huynh đệ trong thế giới ngầm, là cuộc chiến giữa phe Chợ Mới và Chợ Cũ được Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Anh Tú, Khương Ngọc, Hoàng Phi... kể lại bằng ngôn ngữ điện ảnh với những pha hành động gay cấn nhưng "cười ra nước mắt" kèm theo những cú twist bất ngờ.
Thu Trang chăm chút cho bộ phim tự sản xuất
Trong phim, Thu Trang gây ấn tượng với hình ảnh một "đại tỷ" hét ra lửa giữa một dàn nam nhân "máu mặt" trong xã đoàn nhưng ẩn đằng sau là một trái tim đầy nghĩa khí và giàu lòng trắc ẩn. "Kể từ sau phim Tốc độ và Đường cong năm 2014, Thu Trang mới trở lại với hình tượng mạnh mẽ cá tính, chỉ có điều là không cắt tóc tém nữa thôi. Bản thân Trang cũng muốn biến hóa bản thân bằng những vai diễn phong phú. Sau vai Mẹ Mưa trong phim Nắng, Trang muốn thử sức mình ở một vai diễn gai góc hơn", Thu Trang chia sẻ
Dù đầu tư khá lớn cho dự án lần này như hai vợ chồng nữ diễn viên quyết định chỉ phát miễn phí trên YouTube để gửi tặng khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.