Thu Trang hôn Tiến Luật thắm thiết khi được mừng sinh nhật bất ngờ ở Phú Quốc

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/09/2018 09:51 GMT+7

Sau thành công của dự án Thập Tam Muội , vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật quyết định dành thời gian nghỉ ngơi tại Phú Quốc. Tại đây, nam diễn viên đã bí mật tổ chức sinh nhật cho bà xã Thu Trang.

Khi vừa chuẩn bị lên tàu ra biển, Thu Trang bất ngờ được ông xã Tiến Luật mừng sinh nhật trên chiếc cano được trang trí lãng mạn với bong bóng và bánh kem. Vui mừng xen lẫn bất ngờ trước tình cảm của Tiến Luật, "chị Mười Ba" đã không ngần ngại ôm hôn chồng thắm thiết.
Thu Trang cho biết Tiến Luật không phải tuýp người lãng mạn nên đây thật sự là sinh nhật bất ngờ và xúc động mà Thu Trang nhận được từ ông xã của mình. Trong chuyến đi này, dù gặp phải thời tiết bất lợi nhưng đôi vợ chồng vẫn "bất chấp" mặc áo mưa khám phá khắp nơi để không bõ công chuyến du lịch nghỉ dưỡng mà Tiến Luật đã dành cho bà xã.
Thu Trang và Tiến Luật bất chấp mặc áo mưa đi khám phá khắp nơi Ảnh: BTC
Đặt chân đến hòn Gầm Ghì hay còn gọi là hòn Dăm Ngang, một trong những hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc, hai vợ chồng nghệ sĩ hài đã có dịp tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau giữa hòn đảo hoang sơ, bãi cát trắng trải dài, làn nước biển xanh trong vắt với rạn san hô ngay sát bờ. 
Quá thích thú, Thu Trang hào hứng tham gia trải nghiệm lặn ngắm san hô trong khi Tiến Luật do bị say tàu nên đành ngồi đợi bà xã trên bờ. Mặc dù chuyến đi gặp phải nhiều trở ngại nhưng hai vợ chồng đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau và được người dân tiếp đón nồng hậu với những món đặc sản Phú Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.