Thư tình gửi một người ở Đà Lạt

01/04/2017 06:57 GMT+7

Năm nay, gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ và giải trí Thanh Niên đưa chương trình tưởng nhớ 16 năm ngày mất của nhạc sĩ đến với khán giả tại Đà Lạt (Lâm Đồng).

Với chủ đề Thư tình gửi một người, ban tổ chức sẽ “mượn” những vần thơ, lá thơ mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã viết cho người con gái ông yêu lúc sinh thời - Dao Ánh để dẫn dắt chương trình. Những ca khúc nổi tiếng của ông được cho là dành cho Dao Ánh như: Còn tuổi nào cho em, Tuổi đá buồn, Dấu chân địa đàng, Lặng lẽ nơi này, Mưa hồng... sẽ được trình bày trong đêm nhạc này.
Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 8.4 tại quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt), gồm 3 phần: Tình muôn thuở, Thư tình gửi một người, Ca khúc da vàng, với sự tham gia của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và các ca sĩ: Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Hồng Nhung (ảnh), Mỹ Hạnh, Hồng Hạnh, Thái Hòa, Trọng Bắc, Hiền Thục, Pha Lê... Đêm nhạc còn là hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn (42 năm giải phóng Đà Lạt - Lâm Đồng, Giỗ Tổ Hùng Vương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.