Thu Thủy trút hết tâm can hát về cuộc hôn nhân tan vỡ

04/01/2018 11:20 GMT+7

Sau khi ly hôn chồng đại gia, tưởng chừng mọi thứ sẽ rất khó khăn với một người dành 17 năm cho một mối tình sâu đậm như Thu Thủy nhưng cô đã âm thầm vượt qua và ra mắt ca khúc mới mang tên Hết yêu .

Cách đây không lây, Thu Thủy khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi bất ngờ công bố đã là mẹ đơn thân hơn nửa năm qua. Điều đó khiến không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho nữ ca sĩ, nhất là sau khi nghe được những tâm sự của cô về khoảng thời gian hậu ly hôn. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, cô vẫn cố gắng chăm sóc con trai nhỏ và trở lại với các dự án âm nhạc.
Thu Thủy từng chia sẻ trong khoảng thời gian khó khăn nhất, cô thường tâm sự với những bạn bè thân thiết. Hiểu được nỗi đau và muốn động viên Thu Thủy, một người em trong nhóm đã âm thầm tìm đến nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường để mua ca khúc Hết yêu dành tặng cho cô, vì ca từ của bài hát này khá giống với chuyện tình đau khổ đã qua của Thu Thủy. Sau khi nhận được món quà này, Thu Thủy vô cùng xúc động và nữ ca sĩ đã trút hết tâm can nhiều giờ liền trong phòng thu để hát bằng những cảm xúc thật nhất của mình.
Nữ ca sĩ cho biết ban đầu cô định ra mắt ca khúc sớm hơn vài ngày xem như là sản phẩm khép lại năm 2017. Tuy nhiên sau đó cô lại quyết định chọn đúng ngày sinh nhật 3.1 của mình để ra mắt. Hiện tại Thu Thủy và ê-kíp cũng đang bắt tay vào thực hiện MV cho ca khúc này song song với việc chuẩn bị cho ra mắt album với những ca khúc hit đình đám của cô cách đây nhiều năm. Đó là những nỗ lực rất lớn của cô sau cú sốc tình cảm và phải làm mẹ đơn thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.