Thu Thủy thẳng tay tát 'con gái' Lê Trang, giành cúp 'Ơn giời cậu đây rồi'

12/08/2019 09:42 GMT+7

Nữ ca sĩ xuất sắc vượt qua diễn viên Thanh Hương, Thanh Tú và Nam Anh giành cúp Ơn giời cậu đây rồi tuần này nhờ cách xử lý tình huống thông minh và nhân văn.

Tập 3 Ơn giời cậu đây rồi lên sóng tối 11.8 với sự tham gia của 4 nữ khách mời xinh đẹp gồm Thanh Hương, Thanh Tú, Nam Anh và Thu Thủy. Nữ ca sĩ Thu Thủy đã khiến khán giả và Trường Giang, Xuân Bắc bất ngờ trước diễn xuất cũng như khả năng xử lý tình huống thông minh. Trước khi đối diện với trưởng phòng, Thu Thủy chia sẻ: “Có thể do cuộc sống vùi dập nhiều quá nên sau hai năm, tôi đã mạnh mẽ hơn một chút. Vì vậy khi nhận được lời mời của chương trình, tôi mới đồng ý để bản thân thử thách một lần xem thế nào”.
Hóa thân thành bạn “tâm giao” trong viện dưỡng lão của trưởng phòng Trường Giang, giọng ca 8X đã chinh phục vị trưởng phòng khó tính bằng cách xử lý tình huống nhạy bén. Vào phòng Trường Giang, Thu Thủy hóa thân thành một bà lão 70 tuổi. Cả hai chia sẻ những tâm sự của tuổi già ở viện dưỡng lão. Thử thách đầu tiên đặt ra với nữ ca sĩ là quy định không được nuôi chó, Thu Thủy “chịu chơi” giấu luôn chú cún của mình vào trong áo làm cho Trường Giang và anh bảo vệ ( Hữu Tín) “chết đứng” không biết phải lấy ra như thế nào. Chưa dừng lại ở đó, khi gặp tình huống khó bị con gái (Lê Trang) lớn tiếng nói hỗn, Thu Thủy đã thẳng tay tát dằn mặt con gái và nhấn mạnh: "Mẹ không đánh con, mà mẹ tát để con tỉnh ngộ".

Trường Giang tỏ ra bất ngờ và khen ngợi cách xử lý tình huống của Thu Thủy

Ảnh: BTC

Tiếp đó, khi bị con gái đổ oan tội giết người, Thu Thủy không những không giận, từ bỏ con mà còn một mực bảo vệ. Thu Thủy tự nhận phần lỗi lầm về mình: “Con dù như thế nào đi nữa vẫn là con mình. Nó có hư hay không cũng là lỗi của mình. Mình đã không dạy nó ở nhà, ra đời, đời nó dạy mà nó vẫn không trưởng thành thì nó phải quay lại về mình thôi”. Kết thúc tiểu phẩm, Trường Giang không ngần ngại thốt lên: “Thủy ơi, không lẽ anh kêu em bằng má. Em hay quá!”. Anh dành nhiều lời khen cho giọng ca Mỗi người một nơi và nhấn mạnh sẵn sàng gửi nữ ca sĩ 10 điểm nếu được quyền chấm.

Với sự xuất sắc trong xử lý tình huống, Thu Thủy nhận được khán giả bình chọn 96/100, cao nhất trong các khách mời. Do đó, cô đã nhận cúp Ơn giời tuần này

Ảnh: BTC

Bên cạnh Thu Thủy, Thanh Tú, Thanh Hương và Nam Anh cũng đã có những phần xử lý tình huống đầy bất ngờ lý thú. Lần thứ hai trở lại Ơn giời, diễn viên Thanh Hương vào vai một nữ bác sĩ tâm lý vừa góa chồng bị con gái (Lâm Vĩ Dạ) hiểu lầm có mối quan hệ mờ ám với thầy dạy Yoga (Mạc Văn Khoa). Với cách xử lý tình huống bình tĩnh, thông minh Thanh Hương làm cho phó phòng Lâm Vĩ Dạ “cứng họng”.
Trong khi đó, diễn viên trẻ Thanh Tú lại hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, là người yêu cũ của “tướng cướp” Tự Long, chuẩn bị tổ chức đám cưới cùng một lão phú ông vì muốn có tiền lo cho gia đình. Người mẫu - diễn viên Nam Anh được giao “ca khó” ở phòng của Trấn Thành. Hóa thân vào vai cháu trai của ‘'ông nội” Trấn Thành, "cô cháu gái đẹp trai” hết lần này đến lần khác cố gắng chiều lòng ông nội cho dù bị ông ép lập gia thất cho đến khi người yêu của cô - Trương Thế Vinh xuất hiện và nói sự thật. Nam Anh cũng nhận được rất nhiều lời động viên, khích lệ của trưởng phòng Trấn Thành cũng như MC Xuân Bắc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.