Thu Thủy lên tiếng về gương mặt sưng vù, khác lạ khi lên truyền hình

20/04/2019 11:07 GMT+7

Thời gian vừa qua, Thu Thủy bị khán giả soi nhiều vì nhan sắc thay đổi rõ rệt, thiếu tự nhiên, nghi vấn lạm dụng dao kéo quá đà. Nữ ca sĩ 35 tuổi đã lên tiếng về gương mặt sưng vù của mình.

Trở lại showbiz sau đổ vỡ hôn nhân, Thu Thủy gây ngạc nhiên bởi diện mạo quá đỗi khác lạ. Khi tham gia một talk show truyền hình, giọng ca Mong anh quay về xuất hiện với gương mặt sưng vù, lạ lẫm. Ngay lập tức, cư dân mạng đã có cuộc tranh cãi nảy lửa vì nhan sắc đã đụng "dao kéo" của Thu Thủy. 
Gương mặt sưng vù nghi do thẩm mỹ quá đà của Thu Thủy khi xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây Ảnh: TL
Thu Thủy hội ngộ Phạm Quỳnh Anh tại sự kiện của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc Ảnh: NVCC
Chia sẻ với Báo Thanh Niên, Thu Thủy cho biết cô đã đọc bài báo nói về gương mặt của mình cũng như những bình luận của khán giả từ chính bà xã Ưng Hoàng Phúc gửi.
"Kim Cương đã gửi cho Thủy link các bài báo, cô ấy cũng nói với Thủy là mọi người cố tình lấy hình xấu để đăng lên cố ý hại Thủy. Nhưng Thủy nói không, Thủy thấy bình thường vì bản thân mình mập lên, mình lên cân và không ăn ảnh. Mình bị xấu thì bị nói thôi không có gì đâu. Thủy nghĩ đó là một chuyện hết sức bình thường. Mình xấu mình chấp nhận bị nói. Lúc đó có thể Thủy bị khó ngủ, thức khuya nên mặt bị sưng. Có đôi lúc mình buồn nhưng mình không thể nói tôi thế này, tôi thế kia được. Thủy nghĩ cứ kệ, những lời góp ý đó sẽ giúp mình hoàn thiện mình hơn. Mình sẽ cảm ơn những nhận xét đó. Còn với những người buông lời cay độc hay cố ý hại mình thì Thủy không quan tâm. Thủy nghĩ cuộc sống là của mình, mình sống cho mình chứ không sống cho ai cả. Thủy hạnh phúc với những gì mình đang có, với những người đang thương mình. Còn với những người không thương thì dù Thủy có đẹp hơn thì họ cũng ghét". 
Sau ly hôn, Thu Thủy cho biết cô đã trở nên mạnh mẽ hơn và cảm thấy may mắn vì với cuộc sống hiện tại Ảnh: NVCC
Trước những thắc mắc liệu rằng Thu Thủy có can thiệp thẩm mỹ để chỉnh sửa lại các đường nét trên gương mặt hay không, nữ ca sĩ cho biết: “Thật ra Thủy mập ra, tăng cân từ đợt Tết do ăn nhiều bánh tét. Thủy lên tận 4,5kg nên khi lên cân mình sẽ khác hẳn, mặt sẽ không như bình thường vì sẽ tròn hơn. Mọi người thì cứ đồn là cô này tiêm má baby, tiêm filler. Thủy nghĩ khán giả có quyền được nói nhưng cũng chỉ là phỏng đoán thôi. Dĩ nhiên rồi, nghệ sĩ sẽ có những lúc vui, lúc buồn. Lúc nào mọi người thấy Thủy buồn thì mặt Thủy sẽ không được như mong muốn, Thủy lo rất nhiều. Có nhiều người buồn thảm hơn Thủy nhưng ra ngoài vẫn tươi tắn, còn mình bị kiểu sống theo cảm xúc nên không giấu được. Thủy chỉ dưỡng da, giữ phong độ bằng cách ăn uống điều độ, tập luyện, những điều này không thể thiếu được đâu. Nếu mọi người không siêng năng tập luyện, không dưỡng da thì sắc đẹp sẽ xuống theo thời gian". 
Nói về cuộc sống riêng sau biến cố hôn nhân, Thu Thủy chia sẻ hiện tại cô cũng đã cân bằng lại, sau những chuyện đã qua thì mọi thứ cũng đã được sắp xếp ổn thỏa hơn. “Ngày xưa con còn nhỏ quá, còn bây giờ thì bé lớn rồi, cũng 4 tuổi nên bé biết tự đi, biết đánh răng nên Thủy cũng đỡ vất vả hơn. Thủy may mắn khi mọi thứ đã ổn định hơn. Lần đầu làm mẹ thì ai cũng chưa có kinh nghiệm, nếu lỡ có lần sau thì Thủy nghĩ mình sẽ biết cách đối đầu với chuyện đó hơn. Về chuyện sinh ra trong gia đình tan vỡ, Thủy nghĩ con nít sẽ tự hiểu nên mình không cần phải nói gì nhiều, bé sẽ tự cảm nhận. Thủy nghĩ mình đã nuôi dạy và cho con rất đầy đủ nên chắc bé sẽ không buồn đâu. Thủy sẽ gò cho con bản lĩnh hơn", bà mẹ một con trải lòng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.