Thu Thủy khoe đường cong bốc lửa sau ly hôn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/06/2018 19:21 GMT+7

Trở thành mẹ đơn thân, nữ ca sĩ Thu Thủy quyết định thực hiện một bộ ảnh vô cùng gợi cảm, bốc lửa để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đổ vỡ hôn nhân vẫn sống vui tươi, yêu đời.

Trong những bộ đồ lót sexy, Thu Thủy khoe thân hình và đường cong đáng mơ ước. Dường như những đau khổ sau thất bại trong hôn nhân vẫn không làm nữ ca sĩ giảm nhiệt. Khi quyết định trở lại, Thu Thủy muốn ghi dấu trong mắt công chúng với những hình ảnh độc lập, gợi cảm của một người phụ nữ độc thân.
Suốt hơn 1 năm qua, nữ ca sĩ vẫn nỗ lực giữ vững phong độ của mình. Bên cạnh việc xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện giải trí, Thu Thủy vẫn chăm chỉ đi diễn và tham gia các chương trình truyền hình. Cô muốn tự mình chăm sóc con trai nhỏ của mình.
Thu Thủy cho biết qua bộ ảnh lần này cô cũng muốn nhắn gửi đến những người mẹ đơn thân như cô hãy cứ yêu đời, sống vui tươi và lành mạnh thì mọi điều may mắn sẽ đến xung quanh cuộc sống của mình. Hiện tại, nữ ca sĩ đang cố gắng hoàn thành một sản phẩm âm nhạc đặc biệt vì khán giả đã chờ đợi cô khá lâu sau bản hit triệu view Hết yêu cách đây không lâu.
Dù đã có con nhưng Thu Thủy vẫn giữ những đường cong bốc lửa
Nữ ca sĩ tự tin khoe dáng trước ống kính
Cô cũng muốn truyền cảm hứng đến những bà mẹ đơn thân hãy tự tin vào chính mình
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.