Thử thách cùng bước nhảy: Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch ‘thăng hoa’ trên ‘hit’ của Mỹ Tâm

30/11/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Đêm Gala Meet Top 10 đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc với những phần kết hợp của các vũ công mùa trước và các thí sinh Top 10 năm nay.

(iHay) Đêm Gala Meet Top 10 đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc với những phần kết hợp của các vũ công mùa trước và các thí sinh Top 10 năm nay.

>> Thử thách cùng bước nhảy: Duy Hải bất ngờ bị loại

 
Top 10 Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 và các vũ công mùa trước cùng nhau tập hợp trên sân khấu

Đêm Gala Meet Top 10 của chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra tối 29.11 mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Đây là đêm giới thiệu 10 gương mặt xuất sắc của chương trình năm nay. Đồng thời, 10 vũ công trưởng thành từ Thử thách cùng bước nhảy hai mùa trước cũng được ban tổ chức mời về chương trình để bắt cặp, trình diễn với 10 vũ công của mùa ba. Theo format trên thế giới, 10 vũ công đã thành danh này được gọi là All Star.

Là một đêm không loại, các thí sinh được thoải mái khoe những kỹ thuật, kỹ xảo cùng cảm xúc mà mình đang có để chinh phục khán giả. Với sự trợ giúp của đàn anh, đàn chị hai mùa trước, 10 thí sinh năm nay đã thật sự thăng hoa trên sân khấu.

10 tiết mục đôi đều được dàn dựng hoành tráng, công phu. Trong đó, nổi bật nhất là màn trình diễn của Lâm Vinh Hải - quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên và thí sinh Phạm Lịch. Cả hai được gọi là “cặp đôi MTE” vì đang là vũ công trong nhóm nhảy thường xuyên trình diễn cho các ca khúc của Mỹ Tâm.

 
Lâm Vinh Hải và Phạm Lịch thăng hoa trên nền nhạc của Mỹ Tâm


Tiết mục nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo

Đặc biệt, trong đêm Gala Meet Top 10 này, Lâm Vinh Hải và Phạm Lịch trình diễn bài nhảy jazz trên nền nhạc bài hát Và em có anh của “họa mi tóc nâu”. Dưới sự biên đạo của John Huy Trần, cặp đôi khiến người xem thích thú bởi những động tác bê đỡ đẹp mắt. Tạo hình của Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch cũng lạ lẫm không kém khi John Huy Trần thêm miếng vải che mắt cho cả hai trên sâu khấu. Tiết mục vừa dứt, người hâm mộ đồng loạt đứng dậy vỗ tay thay lời khen ngợi, tán thưởng cho hai vũ công.

Giám khảo Chí Anh hài hước trêu chọc: “Tôi thấy khi yêu mà mù quáng, người ta sẽ mãnh liệt”. Tuyết Minh tiếp lời: “Trước hết, tôi nói về Phạm Lịch. Trong em có sự vừa đủ, vừa đủ về thanh sắc, kỹ thuật, cách trình diễn và cách cảm giữa cuộc đời và sân khấu. Chí Anh có nói một câu rằng yêu thì hay đam mê quá. Người nghệ sĩ yêu cái gì say mê quá cũng hay bị mất thăng bằng. Vì vậy trong cuộc sống cũng như sân khấu, không phải ai cũng có được cái cảm vừa đủ như em. Chị mong em sẽ tiếp tục giữ cách cảm như thế để không những thành công trong chương trình này mà còn đi xa hơn nữa trong sự nghiệp”. Chưa hết, nữ biên đạo múa còn quay sang hỏi cảm nhận của giám khảo khác. Trong khi Việt Max và Chí Anh đều trả lời: “Anh mê bài này” thì MC Trấn Thành tiết lộ: “Tôi nghiện nó mất rồi”.

Một tiết mục khác cũng ấn tượng không kém là bản Valse chậm do Xuân Thảo và người yêu, á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa hai Đình Lộc thể hiện. Với bàn tay dàn dựng của Chí Anh và “đương kim người tình” Nhã Khanh, cặp đôi đã diễn tả sự bùng cháy, mãnh liệt của những người yêu nhau say đắm. Điểm sáng của bài valse chậm là hai màn nhào lộn gần cuối tiết mục của Xuân Thảo và Đình Lộc, họ thực hiện từng động tác đồng đều, quyện vào nhau.

Huỳnh Mến là vũ công duy nhất được ban tổ chức tin tưởng và cho phép tự biên đạo bài nhảy jazz trong đêm Meet Top 10. Kết hợp hotboy Sơn Lâm, Huỳnh Mến đã không để người hâm mộ thất vọng khi lần lượt khoe những kỹ thuật điêu luyện, nét mặt đầy cảm xúc trong đứa con tinh thần của chính mình. Sau khi trình diễn xong, John Huy Trần chia sẻ anh biết những khó khăn mà Huỳnh Mến đã trải qua không chỉ nghề nghiệp mà còn cả cuộc sống, cô nàng bật khóc nức nở vì xúc động.

Ngoài ra phần kết hợp của các cặp đôi khác gồm: á quân Ngọc Anh - Đình Hoàng, Hoàng Minh - Chu Lê Vi Anh, á quân Tố Như - Mạnh Quyền, á quân Quang Đăng - Kim Anh, á quân Mỹ An - Đức Tiến, Toàn Trung - Thương Hoài, Hồng Nhung - Tấn Huy cũng làm nức lòng khán giả.

Liveshow 6 chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 6.12 và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

 
Đình Lộc và người yêu Xuân Thảo kết đôi đầy cảm xúc

 
Cặp đôi Huỳnh Mến, Sơn Lâm cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả

 
Phần trình diễn của Đình Hoàng và Ngọc Anh

 
Quang Đăng với màn solo sở trường

 
Mỹ An khoe dáng với chiếc quạt đạo cụ đẹp mắt

Minh Nguyễn
Ảnh: LVPH

>> Lâm Vinh Hải 'tâm tư' 6 năm bên cạnh Mỹ Tâm
>> Mỹ Tâm tiếp tục ưu ái 'người tình sân khấu' Lâm Vinh Hải
>> Khánh Thi nhí nhảnh đến chúc mừng Lâm Vinh Hải khai trương shop thời trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.