Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vũ công belly dance duy nhất bị loại

02/11/2015 10:29 GMT+7

(TNO) Phương Anh, vũ công belly dance đầu tiên và duy nhất có mặt trong bốn mùa Thử thách cùng bước nhảy , đã dừng chân tại cuộc thi.

(TNO) Phương Anh, vũ công belly dance đầu tiên và duy nhất có mặt trong bốn mùa Thử thách cùng bước nhảy, đã dừng chân tại cuộc thi.

Phương Anh nhảy belly dance trong thử thách solo 30 giâyPhương Anh nhảy belly dance trong thử thách solo 30 giây
Đêm công bố kết quả của đêm thi thứ 4 diễn ra vào ngày 1.11. Theo đó, ba cặp thí sinh nhận được ít tin nhắn bình chọn của khán giả nhất phải bước vào vòng nguy hiểm. Ba cặp này phải nhảy một bài solo 30 giây để thuyết phục giám khảo.
Trong đêm thi trước đó, dù nhập vai vào câu chuyện chàng hiệp sĩ giải cứu phù thủy khá tròn trịa với những động tác hip hop sôi động nhưng vòng nguy hiểm vẫn gọi tên cặp đôi Phương Anh - Anh Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên, cặp đôi này phải bước chân vào vòng nguy hiểm.
Trong thử thách solo 30 giây, Phương Anh trình diễn sở trường belly dance với cái lắc hông đầy quyến rũ. Trong khi đó, Anh Mỹ thể hiện sự phóng khoáng và kỹ thuật điêu luyện qua thể loại hip hop
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vũ công belly dance duy nhất bị loại 2Anh Mỹ với bài solo 30 giây ở sở trường hip hop
Dù khá thành công trong thử thách 30 giây nhưng Phương Anh và Anh Mỹ vẫn là những cái tên tiếp theo phải chia tay với cuộc thi.
Giám khảo Tuyết Minh cho rằng Phương Anh đã trưởng thành mỗi ngày và vượt qua nỗi sợ hãi mang tên “thiếu kỹ thuật” của nhiều vũ công belly dance. Trong khi đó, Anh Mỹ cũng được nhận xét là một vũ công nhiều năng lượng và không ngừng tiến bộ.
Tuy nhiên, giám khảo cho rằng Anh Mỹ đè nén và giữ lại cảm xúc trong lòng quá nhiều. Nói lời chia tay với chương trình, Anh Mỹ chia sẻ rằng anh không buồn mà chỉ tiếc vì không thể tiếp tục nhảy múa trên sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vũ công belly dance duy nhất bị loại 3Phương Anh và Anh Mỹ nói lời chia tay với chương trình
Đêm qua, cặp đôi dính nghi án yêu nhau là Lan Nhi và Gia Bảo cũng bước vào vòng nguy hiểm. Trong vòng 30 giây, Lan Nhi tiếp tục thể hiện sự tự tin và quyến rũ với điệu jazz.
Giám khảo cho rằng sự nóng bỏng là bản năng của Lan Nhi nhưng cô cần phải tập trung thể hiện kỹ thuật nhiều hơn. Trong khi đó, Gia Bảo nhận được nhiều lời khen từ giám khảo sau màn trình diễn của anh tại cuộc thi.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vũ công belly dance duy nhất bị loại 4Lan Nhi nóng bóng với sở trường jazz
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vũ công belly dance duy nhất bị loại 5Gia Bảo chinh phục khán giả với một bài hip hop
Cặp đôi Gia Linh và Phi Hải tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm. Tuy nhiên, sự tự tin và kinh nghiệm một lần nữa giúp cặp đôi này thoát hiểm.
Gia Linh thể hiện cảm xúc nồng nàn qua một bài múa đương đại. Trong khi đó, “ông bố ba con” Phi Hải tiếp tục thể hiện tài biên đạo của mình khi buộc hai tay vào dây và nhảy hip hop.
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vũ công belly dance duy nhất bị loại 6Gia Linh và bài múa đương đại nồng nàn
Thử thách cùng bước nhảy 2015: Vũ công belly dance duy nhất bị loại 7Phi Hải với bài 30 giây đầy ấn tượng
Đêm thi thứ 5 của Thử thách cùng bước nhảy 2015 sẽ diễn ra vào ngày 7.11. Đêm thi này sẽ xác định top 10 của cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.