Thử thách cùng bước nhảy 2015: Trấn Thành 'chê' nhan sắc của giám khảo Tuyết Minh

01/11/2015 11:25 GMT+7

(TNO) Trong đêm liveshow 4, tiếp nối những cuộc 'khẩu chiến' hài hước với giám khảo Tuyết Minh, Trấn Thành có ý 'chê' nữ giám khảo không xinh đẹp.

(TNO) Trong đêm liveshow 4, tiếp nối những cuộc 'khẩu chiến' hài hước với giám khảo Tuyết Minh, Trấn Thành có ý 'chê' nữ giám khảo không xinh đẹp.

Trấn Thành nhiều lần “khẩu chiến” với Tuyết Minh Trấn Thành nhiều lần “khẩu chiến” với Tuyết Minh
Trong đêm liveshow 4 diễn ra vào tối 31.10, top 14 tiếp tục tranh tài để tìm ra 12 vũ công xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng trong.
Ngoài những tiết mục nhảy múa công phu của các thí sinh, Thử thách cùng bước nhảy 2015 còn chứng kiến nhiều pha “chặt chém” hài hước giữa ban giám khảo và MC Trấn Thành.
Trong những đêm liveshow trước, Trấn Thành nhiều lần “chê” giám khảo Tuyết Minh “già mặn mà”. Ở đêm thi thứ 4, anh lại mở màn cuộc khẩu chiến bằng cách “chê” nữ giám khảo "không xinh đẹp".
 
Giám khảo Tuyết Minh (giữa) thường xuyên có màn đối đáp “cân tài cân sức” với Trấn Thành
Sau phần thi của Phương Anh và Anh Mỹ, khi hỏi biên đạo Viết Thành về cái chết bất ngờ của nhân vật nữ, Trấn Thành đã hài hước nói rằng: “Tại sao anh lại để cho một cô gái như vậy phải chết? Nếu chị Tuyết Minh nhảy vai này, anh làm thế còn được, chứ Phương Anh xinh đẹp như thế này cơ mà”.
Đáp trả lại nam MC hoạt ngôn, giám khảo Tuyết Minh cho rằng chắc là bản thân phải có điều gì đặc biệt làm Trấn Thành “ghen tỵ” nên mới liên tục bị Trấn Thành “hại” như vậy.
Nhận xét về tiết mục của Phương Anh và Anh Mỹ, giám khảo Tuyết Minh cho rằng cả hai vũ công đã có một lối diễn rất tự nhiên trong câu chuyện của chàng hiệp sĩ giải cứu một phù thủy.
 
Hiệp sĩ Anh Mỹ giải cứu phù thủy Phương Anh trong màn trình diễn hip hop sôi động
Tiết mục nhận được nhiều lời tán thưởng nhất từ phía giám khảo trong đêm liveshow 4 là phần thi dân gian đương đại của Thu Hương và Hà Lộc.
Trên nền ca khúc Bèo dạt mây trôi, cả hai vũ công đã có những tạo hình đặc biệt đầy chất thơ khiến khán giả cảm giác rằng mình đang xem múa ở “xứ sở thần tiên”.
Giám khảo Tuyết Minh phải thốt lên rằng chị rất nể phục biên đạo Thúy Hằng bởi vì đã làm nên một tác phẩm với kết cấu ngôn ngữ múa chặt chẽ và đầy cảm xúc.
 
Thu Hương - Hà Lộc với những tạo hình “thần tiên” trong bài biểu diễn dân gian đương đại
Ngoài tiết mục xuất sắc của Thu Hương và Hà Lộc, chất lượng các tiết mục còn lại trong đêm liveshow 4 khá đồng đều.
Sau 4 tuần cùng nhau tập luyện, cá tính và năng lực của từng thí sinh đã dần được bộc lộ. Trong một đêm thi các cặp thí sinh đều tỏ ra ngang tài ngang sức như vậy, đêm công bố kết quả của liveshow 4 hứa hẹn nhiều kịch tính.
Dưới đây là các tiết mục còn lại của liveshow 4:
Hương Ly và Hữu Phước bùng nổ trong điệu Salsa nóng bỏng. Cả hai vũ công được giám khảo đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, phần chân của Hương Ly hơi lỏng là điểm trừ của phần thi này
Hải Anh và Trung Tín đầy dằn xé trong hành trình tìm sự tha thứ trong tình yêu qua thể loại múa đương đại. Bài thi này lấy đi nước mắt của nhiều khán giả
Trâm Anh yêu ma nơ canh Đức Việt qua một bài nhảy jazz. Dù nhập vai một ma nơ canh với ít động tác nhưng Đức Việt vẫn làm tròn vai nhờ sự chuẩn xác trong từng động tác và lối diễn xuất tự nhiên
Gia Linh và Phi Hải trong thể loại jazz quyến rũ. Giám khảo cho rằng ở bài thi này, Gia Linh đã khắc phục được hạn chế diễn xuất trong những tuần vừa qua
 Lan Nhi và Gia Bảo dễ dàng hoàn thành bài batchata của mình. Trong câu chuyện cô gái gặp được thần tượng, cả Lan Nhi và Gia Bảo đều nhận được lời khen nhờ những bước batchta nóng bỏng và ngoài hình sáng sân khấu
Đêm công bố kết quả của liveshow 4 sẽ diễn ra vào ngày 1.11. Theo đó, 3 cặp vũ công nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất của khán giả sẽ phải nhảy một bài solo 30 giây để thuyết phục ban giám khảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.