Thử thách cùng bước nhảy 2015: Chàng trai nhận nuôi ‘ba thiên thần’ tiến thẳng vào chung kết

27/09/2015 10:44 GMT+7

(TNO) Trong đêm bán kết 4 diễn ra ngày 26.9, giữ vững phong độ tốt như những đêm thi đầu Đào Phi Hải, chàng trai nhận nuôi 'ba thiên thần' đã tiến thẳng vào chung kết và top 20 vũ công xuất sắc nhất mùa thứ 4 cũng lộ diện.

(TNO) Trong đêm bán kết 4 diễn ra ngày 26.9, giữ vững phong độ tốt như những đêm thi đầu Đào Phi Hải, chàng trai nhận nuôi 'ba thiên thần' đã tiến thẳng vào chung kết và top 20 vũ công xuất sắc nhất mùa thứ 4 cũng lộ diện.

Hơn 113 thí sinh đã cùng nhau vượt qua 4 ngày tranh tài quyết liệt với nhiều thể loại khác nhau. Để có thể tiến vào vòng chung kết, các thí sinh phải thể hiện hết khả năng và kỹ thuật của mình cũng như đưa ra được lý do chứng minh cho ban giám khảo thấy mình xứng đáng đứng trong top 20 của Thử thách cùng bước nhảy mùa 4. Cuộc tranh giành những tấm vé cuối cùng vào chung kết khép lại với nhiều bất ngờ.
Xuất sắc vượt qua tất cả 7 thử thách và chưa một lần phải thực hiện thử thách quyết định, những thí sinh gây được nhiều sự chú ý ngay từ vòng audition ở cả 2 miền tiến thẳng vào chung kết bao gồm: Chàng trai nhận nuôi '3 thiên thần' - Đào Phi Hải, biên đạo chính của ca sĩ Đông Nhi - Lan Nhi, cặp chị em sinh đôi - Gia Linh, Song Linh và bà mẹ một con gốc Hải Phòng - Vân Ly.
Đáng chú ý trong tập 4 là sự dừng bước bất ngờ của Phạm Khánh Linh, chàng vũ công giàu tình cảm từng lọt top 16 Bboy thế giới. Dần chinh phục giám khảo ở các vòng đấu trước tuy nhiên, khép lại vòng bán kết, Linh 3T lại để lộ nhược điểm khi đến với vũ điệu Jive thuộc dòng Latin cuồng nhiệt. Giám khảo Tuyết Minh thông báo Khánh Linh là thí sinh phải ra về. Tương tự như Khánh Linh, chàng trai bị mất một tay Vũ Ngọc Quang cũng đành chia tay cuộc thi vì chọn một thể loại mà mình chưa bao giờ thể hiện: “nhảy khèn” kết hợp trang phục và đạo cụ của dân tộc H’Mông nhưng phần thi đã không thành công.
Top 20 lộ diện với đa dạng thể loại và sở trường khác nhau. Đương đại chiếm số lượng cao nhất với 7 thí sinh Hương Ly, Hà Lộc, Minh Tuấn, Trâm Anh, Minh Tâm cùng hai chị em song sinh Gia Linh - Song Linh. Chuyên về Hip hop có 6 thí sinh: Ái Linh, Anh Mỹ, Gia Bảo, Hữu Phước, Trung Tín và Phi Hải.
Ba thí sinh Đức Việt, Vân Ly và biên đạo chính của ca sĩ Đông Nhi - Lan Chi có sở trường ở dòng Jazz Funk. Trong khi đó, thể loại Dance sport có 2 thí sinh là Quang Minh và Thu Hương.
Ngoài những thể loại quen thuộc, năm nay Thử thách cùng bước nhảy có thêm thí sinh belly dance Phương Anh và thí sinh chuyên dòng Ballet Hải Anh.
Top 10 thí sinh nam vào chung kết
Top 10 thí sinh nữ vào chung kết.Top 10 thí sinh nữ vào chung kết
Thí sinh Đào Phi Hải thể hiện phần thi của mình
Thí sinh Vân Ly
Thí sinh Lan Nhi
Vũ Ngọc Quang chia tay sau phần biểu diễn không thành công
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.