Thử thách cùng bước nhảy 2015: Cặp thí sinh đẹp đôi dính nghi án yêu nhau

25/10/2015 08:58 GMT+7

(TNO) Sau nụ hôn ngoài kịch bản tuần trước, Gia Bảo - Lan Nhi tiếp tục kết hợp ăn ý khi đóng vai một cặp đôi sinh viên yêu nhau. Điều này càng dấy lên nghi ngờ rằng hai thí sinh này đang yêu nhau thực sự.

(TNO) Sau nụ hôn ngoài kịch bản tuần trước, Gia Bảo - Lan Nhi tiếp tục kết hợp ăn ý khi đóng vai một cặp đôi sinh viên yêu nhau. Điều này càng dấy lên nghi ngờ rằng hai thí sinh này đang yêu nhau thực sự.

Gia Bảo - Lan Nhi hóa thân thành cặp sinh viên yêu nhau trong một bài hip hopGia Bảo - Lan Nhi hóa thân thành cặp sinh viên yêu nhau trong một bài hip hop
Đêm diễn tối 24.10 là đêm liveshow thứ 3 của Thử thách cùng bước nhảy 2015. Điểm đặc biệt cho đêm thi này là các cặp trình diễn những bài nhảy do chính các thí sinh của các mùa trước biên đạo. Âm nhạc được sử dụng trong đêm thi này hoàn toàn là nhạc Việt.
Trên nền nhạc bài hit So you do với các động tác hip hop mạnh mẽ, Lan Nhi và Gia Bảo thể hiện tình yêu mộc mạc và đáng yêu của một cặp sinh viên.
Sau khi hai thí sinh này diễn xong, MC Trấn Thành đã bình luận rằng: “Yêu nhau rồi đúng không hai em? Tình trạng “ phi công lái máy bay” phổ biến lắm”. Ngay sau đó, trong phần nhận xét của mình, giám khảo John Huy Trần cũng cho rằng cặp đôi này “giống như là yêu nhau”.
Tuần trước, Lan Nhi và Gia Bảo cũng “yêu nhau” trên sân khấu trong một câu chuyện tình day dứt và khắc khoải. Cặp đôi này đã làm khán giả bất ngờ với một nụ hôn ngoài kịch bản ở cuối bài nhảy.
Những tuần trước, cặp đôi này cũng tỏ ra khá ăn ý khi làm tốt mọi thể loại và chưa bao giờ phải bước vào vòng nguy hiểm. Ngay từ đầu, nhờ sự xuất sắc ở vòng loại, cặp đôi này được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị quán quân. Lan Nhi nổi bật với nickname “hot girl biên đạo cho nhiều ca sĩ nổi tiếng”. Còn Gia Bảo là nam vũ công giàu nghi lực khi từng trải qua các chấn thương nghiêm trọng ở chân nhưng chưa bao giờ từ bỏ đam mê nhảy múa.
Ở những mùa trước, Thử thách cùng bước nhảy cũng xuất hiện nhiều cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên, họ đều là những cặp đôi đã yêu nhau trước khi đến với cuộc thi, chưa có cặp đôi nào “nên duyên” sau quá trình luyện tập cùng nhau. Trong đêm thi này, cặp đôi yêu nhau của mùa thứ 2 là Đình Lộc - Xuân Thảo cũng quay trở lại để biên đạo cho các thí sinh.
Đình Lộc và Xuân Thảo kể về một câu chuyện hạnh phúc của một cặp vợ chồng mới cưới. Hải Anh và Trung Tín đã thể hiện thành công ý đồ của biên đạoĐình Lộc và Xuân Thảo kể về một câu chuyện hạnh phúc của một cặp vợ chồng mới cưới. Hải Anh và Trung Tín đã thể hiện thành công ý đồ của biên đạo
Về mặt chuyên môn, hầu hết các phần trình diễn của đêm liveshow 3 Thử thách cùng bước nhảy đều nhận được “cơn mưa lời khen” của các giám khảo. Sau 3 tuần luyện tập, các cặp đôi đã bắt đầu thể hiện sự ăn ý và tự tin hơn ở các thể loại nhảy múa không phải là sở trường.
Phần thi duy nhất khiến các giám khảo thất vọng là bài Cha cha cha của Vân Ly - Minh Tân. Vì nảy sinh một số mâu thuẫn nhỏ trong quá trình luyện tập nên Vân Ly - Minh Tân nhảy rời rạc và không đều.
Vân Ly và Minh Tân chưa thành công với thể loại Cha cha chaVân Ly và Minh Tân chưa thành công với thể loại Cha cha cha
Các giám khảo cũng dành nhiều lời khen cho các biên đạo là thí sinh của những mùa trước. Họ chứng tỏ sự trưởng thành của mình khi mang đến chương trình nhiều bài nhảy sáng tạo.
Cùng xem lại những bài nhảy ấn tượng của đêm liveshow 3 Thử thách cùng bước nhảy 2015:
Trên nền bài hát Trời ơi, Hương Ly và Hữu Phước kể về ước mơ của những người vô gia cư. Để diễn đạt về sự xuất sắc của phần thi này, giám khảo John Huy Trần đã thốt lên rằng:“Trời ơi!”Trên nền bài hát Trời ơi, Hương Ly và Hữu Phước kể về ước mơ của những người vô gia cư. Để diễn đạt về sự xuất sắc của phần thi này, giám khảo John Huy Trần đã thốt lên rằng: “Trời ơi!”
Tái hiện câu chuyện dân gian Hòn trống mái, cặp thí sinh Phương Anh và Anh Mỹ làm nên những tạo hình đậm chất điện ảnh trên sân khấu. Bài nhảy thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa biên đạo và vũ côngTái hiện câu chuyện dân gian Hòn trống mái, cặp thí sinh Phương Anh và Anh Mỹ làm nên những tạo hình đậm chất điện ảnh trên sân khấu. Bài nhảy thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa biên đạo và vũ công
Dù bị chấn thương ở chân nhưng Gia Linh vẫn thể hiện tốt trong một điệu rumba. Phi Hải được đánh giá là chưa hoàn hảo về phần tay và khung người nhưng phần diễn xuất của anh rất “xuất thần”Dù bị chấn thương ở chân nhưng Gia Linh vẫn thể hiện tốt điệu rumba. Phi Hải được đánh giá là chưa hoàn hảo về phần tay và khung người nhưng phần diễn xuất của anh rất “xuất thần”
Từng suýt nữa bị loại vì hip hop ở vòng loại nhưng đến đêm thứ 3, Thu Hương được cho là đã vượt qua nỗi sợ hãi hip hop. Bài nhảy của Thu Hương - Hà Lộc được giám khảo đánh giá là ấn tương nhất trong đêm thiTừng suýt bị loại vì hip hop ở vòng loại nhưng đến đêm thứ 3, Thu Hương được cho là đã vượt qua nỗi sợ hãi hip hop. Bài nhảy của Thu Hương - Hà Lộc được giám khảo đánh giá là ấn tương nhất trong đêm thi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.