Thử thách cùng bước nhảy 2015: Cặp đôi song sinh - kẻ ở, người về

19/10/2015 08:46 GMT+7

(TNO) Cặp chị em song sinh Gia Linh - Song Linh của Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 đã phải “mỗi người một ngã” khi cô em Song Linh nói lời chia tay với cuộc thi.

(TNO) Cặp chị em song sinh Gia Linh - Song Linh của Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 đã phải “mỗi người một ngã” khi cô em Song Linh nói lời chia tay với cuộc thi.

Đêm công bố kết quả liveshow 2 diễn ra vào tối 19.10. Ba cặp đôi nhận được số lượng bình chọn từ khán giả thấp nhất phải trình diễn một bài solo 30 giây để thuyết phục các giám khảo.
Theo đó, cặp song sinh Gia Linh - Song Linh cùng hai bạn nhảy của họ lần lượt là Phi Hải và Quang Minh đều cùng rơi vào vòng nguy hiểm. Trước khi bước vào phần trình diễn của mình, Gia Linh đã tuyên bố rằng cô sẽ “chiến đấu hết mình, không nhường nhịn người thân”. Và đúng như lời tuyên bố của cô chị gái Gia Linh, cả hai chị em song sinh đã “tung hết nghề” trong phần solo 30 giây với thể loại múa đương đại.
Gia Linh và thử thách 30 giây với thể loại múa đương đại
Song Linh có 30 giây để thuyết phục giám khảo
Tuy nhiên, trong một đêm mà các thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm đều tỏ ra rất xuất sắc trong phần thi solo 30 giây, tinh thần “chiến” hết mình của Song Linh không đủ để cô gái đương đại này có thể đi xa hơn tại cuộc thi.
Nói về kết quả này, Song Linh cho biết cô rất thất vọng nhưng vì đây là một cuộc thi nên cô sẽ chấp nhận nó. Cô cũng mong rằng các thí sinh còn lại tiếp tục nỗ lực để chứng tỏ mình trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy 2015.
Chàng trai dancesport Quang Minh, bạn nhảy của Song Linh cũng phải sớm nói lời chia tay với cuộc thi. Đây có thể được xem là một kết quả bất ngờ vì chàng vũ công này đã làm rất tốt ở cả phần trình diễn trong đêm liveshow 2 lẫn phần solo 30 giây. Thậm chí, trong đêm liveshow 2, giám khảo Tuyết Minh đã đứng lên để khen ngợi Quang Minh vì biểu cảm “xuất thần” của anh trong bài múa đương đại về một chàng trai đi tìm lại tình yêu đã mất. Phần solo 30 giây của Quang Minh cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả tại trường quay.
 
 Quang Minh xuất sắc trong phần solo 30 giây
Chia tay chương trình, Quang Minh tâm sự rằng tuy sinh ra trong gia đình khá giả nhưng anh hay cảm thấy cô đơn. Những ngày vừa qua, trong ngôi nhà chung với các vũ công khác là những ngày rất vui của anh.
 Quang Minh và Song Linh xúc động chia tay với chương trình
“Ông bố ba con” Phi Hải cũng đã lần đầu tiên đối mặt với thử thách 30 giây trong đêm qua. Tuy nhiên, với sự tự tin và bản lĩnh của mình, Phi Hải đã trình diễn một màn popping sở trường đầy sáng tạo. Nhờ tài năng biên đạo của mình, Phi Hải tiếp tục có cơ hội thể hiện mình ở Thử thách cùng bước nhảy 2015.
 Phi Hải với sở trường popping
 Niềm vui của ba Phi Hải và “những đứa con” của anh
Cùng với Phi Hải, cặp đôi Vân Ly - Minh Tân cũng có một đêm “thót tim” khi vẫn có thể đi tiếp sau thử thách 30 giây đầy khó khăn.
 Minh Tân và thử thách 30 giây đương đại
Vân Ly biểu diễn sở trường hip hop
Như vậy, top 16 của Thử thách cùng bước nhảy 2015 đã lộ diện. Đêm liveshow tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 24.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.