'Thử thách cùng bước nhảy 2014': Top 4 nói gì trước đêm trao giải

31/12/2014 14:18 GMT+7

(TNO) Trước đêm trao giải So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2014 , top 4 gồm Xuân Thảo, Phạm Lịch, Đức Tiến và Sơn Lâm đã có những chia sẻ đầy xúc động về quá trình khổ luyện và những người bạn đồng hành suốt chặng đường dài vừa qua.

(TNO) Trước đêm trao giải So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2014, top 4 gồm Xuân Thảo, Phạm Lịch, Đức Tiến và Sơn Lâm đã có những chia sẻ đầy xúc động về quá trình khổ luyện và những người bạn đồng hành suốt chặng đường dài vừa qua. 

Top 4 có những ngày nghỉ ngơi trước khi đến với đêm Gala đăng quang - Ảnh: Lê Nhân
Cô gái 9X Xuân Thảo cho biết: "Đến top 4 không phải là một chặng đường dài. Tuy nhiên, trải qua rất nhiều thử thách khó khăn, mình đã học được rất nhiều điều từ nhảy múa đến cách sống. Khát khao chiến thắng thì ai cũng có, nhưng chiến thắng thế nào là tùy thuộc vào mỗi người. Tới đây với Thảo đã là chiến thắng rồi. Thảo đã chiến thắng bản thân và khẳng định rằng mình đang đi và đứng trên chính đôi chân và sự nỗ lực của mình chứ không phải nhờ vào bất kỳ lý do nào khác…".
Sinh năm 1990 với sở trường về jazz, Xuân Thảo cho biết nếu may mắn mỉm cười với cô trong cuộc thi này thì cô sẽ chia sẻ nó với các em nhỏ ở những mái ấm tình thương. "Mong rằng các em cũng có thể thực hiện được ước mơ của chính mình. Thảo tin rằng những việc làm xuất phát từ trái tim sẽ đến với trái tim", cô gái trẻ cho biết.
Trong khi đó, Đức Tiến lại có những chia sẻ khá dài về Xuân Thảo. Đức Tiến viết: "Những tuần đầu tiên mình rất lo lắng, hồi hộp vì nhiều áp lực đè nặng lên đôi chân mình. Mình bị stress rất nặng, nhưng mình may mắn bắt cặp với chị Xuân Thảo. Chị Thảo đã giúp mình rất nhiều.... Lúc đầu gặp chị, chị cười rất nhiều nên em nghĩ chị có gia đình rất hạnh phúc. Tuy nhiên, lúc biết hoàn cảnh gia đình của chị, em thật sự rất khâm phục chị. Chị là người con gái mạnh mẽ và giỏi nhất mà em từng gặp".
Đức Tiến và Xuân Thảo - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Là một trong những ứng viên sáng giá của Thử thách cùng bước nhảy năm nayPhạm Lịch dành sự tri ân sâu sắc đến người bố đã khuất. Trong bức thư trước đêm Gala đăng quang, Phạm Lịch chia sẻ: "Em muốn cảm ơn đến một người luôn bên em, hỗ trợ cho em, giúp em đi được một đoạn đường dài. Bố, dù bố không còn trên đời này nhưng con biết bố luôn phù hộ và bảo vệ con, giúp con thêm mạnh mẽ, kiên trì và cố gắng đến từng phút cuối cùng. Con rất buồn vì bố con mình không có thời gian tận hưởng giây phút con thành công".
"Hotboy 9X" Sơn Lâm cũng dành tình cảm đặc biệt cho người chị trong top 4 - Phạm Lịch: "Trong suốt ba tháng tập luyện và biểu diễn trong chương trình là khoảng thời gian em biết và hiểu chị Phạm Lịch. Em đặc biệt cảm thấy có sự đồng cảm với chị. Chị có rất nhiều mất mát về tình cảm gia đình cũng như trong cuộc sống nhưng thật sự chị rất bản lĩnh. Tất cả mọi người đều thấy được điều đó, chị hãy giữ lòng tin và cố lên nhé".
Sơn Lâm và Phạm Lịch - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2014 đang bước vào chặng đua cuối cùng. Trong đêm Gala đăng quang diễn ra vào ngày 3.1.2015 tới đây, danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất sẽ được trao cho thí sinh có nhiều tin nhắn bình chọn nhất.
Ngoài ra, trong đêm Gala này, 20 gương mặt xuất sắc của Thử thách cùng bước nhảy sẽ trở lại sân khấu để mang đến các tiết mục từng gây dấu ấn ở các đêm thi vừa qua như Hồng Sâm - Đình Hoàng - Duy Hải với bài nhảy kể về chuyện tình yêu đồng tính giữa hai chàng trai, Hồng Sâm - Thế Bảo mang đến bài múa kể về người cha bị mất trí, không thể nhớ nổi con gái mình...
Giám khảo chính đêm đăng quang Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 vẫn là biên đạo múa Tuyết Minh, kiện tướng dancesport Chí Anh. Bên cạnh đó là giám khảo khách mời Việt Max, John Huy Trần.
Đêm Gala đăng quang sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 3.1 tại Maximark Cộng Hòa (TP.HCM), trực tiếp trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.