'Thử tài siêu nhí': Kutin và chú tiểu An Khang đứng trước nguy cơ bị loại

23/06/2016 16:44 GMT+7

(iHay) Nổi tiếng với duyên hài và sự lém lỉnh, hiện tượng mạng xã hội Kutin và chú tiểu An Khang đứng trước nguy cơ bị loại khi đối đầu trong tập 4 vòng Thể hiện tài năng của Thử tài siêu nhí.

(iHay) Nổi tiếng với duyên hài và sự lém lỉnh, hiện tượng mạng xã hội Kutin và chú tiểu An Khang đứng trước nguy cơ bị loại khi đối đầu trong tập 4 vòng Thể hiện tài năng của Thử tài siêu nhí.

Kutin từng khiến giám khảo cười bò với màn múa nón “Hồn quê” tại vòng tuyển chọn tập 1
Trong khi đó An Khang hóa thầy giáo dạy tiếng Anh duyên dáng và đáng yêu 
Tập 4 Thử tài siêu nhí sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 25.6 trên kênh THVL1. Tuần này các thí sinh thuộc 4 lớp tài năng lần lượt biểu diễn đan xen. Giám khảo chỉ nhận xét từng thí sinh mà không chấm điểm. Mỗi lớp tài năng sẽ có 1 thí sinh ở vòng an toàn và 1 hoặc 2 thí sinh ở vòng nguy hiểm có thể phải dừng cuộc chơi.
Nếu như ở các vòng trước, Kutin và bé An Khang là hai ẩn số được dự đoán sẽ làm nên chuyện ở “lớp tài năng nhí” thì trong tập này, cả hai sẽ phải đứng trước nguy cơ bị loại khi đối đầu trực tiếp. Ngay từ khi xuất hiện ở vòng Tuyển chọn, Kutin đã nhận được mưa lời khen từ ban giám khảo và công chúng với phần trình diễn MC và múa nón Hồn quê. Trong khi đó An Khang lại ghi điểm khi hóa thân thành thầy giáo dạy tiếng Anh duyên dáng và đáng yêu. Không quá khó để nhận ra Kutin và An Khang là hai gương mặt được quan tâm, nhiều ý kiến cho rằng hai cậu bé này chính là nhân tố “hút view” và góp phần tăng rating cho chương trình.
Ngay sau đó, Kutin tiếp tục hút fan với tiết mục Anh Sáu Nhí đa tài trong tập 2. Không thua kém cậu bạn cùng “lớp tài năng nhí”, An Khang khiến fan rung rinh khi trổ tài nói như tên bắn trong tiết mục tấu hài ở tập 3. Tố chất và duyên hài của cậu bé được ví như “bản sao” của Mạc Văn Khoa và có khả năng soán ngôi MC Trấn Thành về tốc độ nói.
Anh Sáu Nhí đa tài Kutin với phương châm “chụp nhạc bằng miệng” gây sốt trong tập 2
Chú tiểu An Khang khiến người xem há hốc miệng với tốc độ nói như tên bắn ở tập 3
Ban giám khảo năm lần bảy lượt “cười té ghế” trước tiết mục của hai cậu bé
Thực tế ở ngay thời điểm này, việc Kutin hay An Khang ai sẽ bước vào vòng an toàn, ai sẽ lọt vào top nguy hiểm vẫn còn là ẩn số khó đoán. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc một trong hai cậu bé của đội Gia Bảo sẽ phải lọt top nguy hiểm và có khả năng bị dừng cuộc chơi. Trong khi đó, hình ảnh của hai thí sinh trong tập tiếp theo khiến người xem vô cùng thích thú.
Tập 4 Thử tài siêu nhí sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 25.6 trên kênh THVL1.
Kutin liệu có “vượt mặt” An Khang trong tập 4?
An Khang với tạo hình thú vị không kém
Đêm thi thêm kịch tính khi hiện tượng mạng Kutin và chú tiểu An Khang chỉ có một người được lọt vòng an toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.