'Thử tài siêu nhí': Hoài Linh chắp tay chào thua Kutin

12/06/2016 09:06 GMT+7

(iHay) Khi được MC Đại Nghĩa hỏi về việc thiếu sót lời thoại trong tiết mục Anh Sáu Nhí đa tài, Kutin hồn nhiên phủ nhận bằng lập luận sắc bén đến nỗi Hoài Linh phải chắp tay chào thua.

(iHay) Khi được MC Đại Nghĩa hỏi về việc thiếu sót lời thoại trong tiết mục Anh Sáu Nhí đa tài, Kutin hồn nhiên phủ nhận bằng lập luận sắc bén đến nỗi Hoài Linh phải chắp tay chào thua.

Kutin tiếp tục náo loạn với tiết mục Anh Sáu Nhí đa tài
Màn đáp trả bất ngờ của Kutin khiến giám khảo Hoài Linh phải chắp tay chào thua
Tối 11.6, tập 2 Thử tài siêu nhí lên sóng với các màn tranh tài kịch tính và thú vị. Các thí sinh xuất sắc nhất đã được “thiết lập” về các lớp tài năng chuyên biệt với sự dẫn dắt của bốn thầy cô giáo chủ nhiệm: NSƯT Hữu Quốc (lớp dân ca cải lương), ca sĩ Yến Trang (lớp nhạc nhẹ), biên đạo múa Huỳnh Mến (lớp nhảy múa), diễn viên Gia Bảo (lớp tài năng nhí).
Được biết tới với tài đối đáp thông minh và lém lỉnh, Kutin tiếp tục gây sốt với tiết mục Anh Sáu Nhí đa tài. Xuất hiện trong trang phục bà ba khăn rằn Kutin một lần nữa khiến ban giám khảo đập bàn nghiêng ngả vì độ đáng yêu của cậu bé. Hóa thân thành anh Sáu nhí, Kutin dí dỏm giới thiệu và mời gọi mọi người về quê hương miền Tây.
Giám khảo Thanh Hằng đã hết lời khơi ngợi về sự đam mê và khả năng nhớ bài của cậu bé. Trong một diễn biến đặc biệt, sau nhận xét của giám khảo Thanh Hằng “đến bánh pía mà con cũng nhớ nữa, cô chịu”, Kutin bất chợt khoe: “cô Thanh Hằng nhà con có bánh bía Vũng Thơm đó”. Được hỏi lý do tại sao không đem cho mọi người, cậu bé hồn nhiên trả lời: “Mẹ nói là chỉ cho cả nhà con ăn thôi à. Mẹ con ham ăn lắm, mẹ đút con ăn cái chén đầy, ép con ăn nữa”.
Khi MC Đại Nghĩa, giáo viên chủ nhiệm Gia Bảo và Huỳnh Mến hỏi về việc thiếu sót lời thoại trong bài, Kutin nhanh nhẹn phủ nhận “tại vì cái nhạc nó gần tới để con hát, con chụp nhạc hát luôn”. Trước câu bắt bẻ của MC Đại Nghĩa về việc “chụp” nhạc, Kutin nhanh nhảu giải thích: “không phải con chụp bằng cái tay mà con chụp bằng cái miệng”. Các giám khảo, giáo viên chủ nhiệm và cả khán giả đều vỗ tay tán dương, cười nghiêng ngả trước sự thông minh và khôn khéo của cậu bé.
Bốn giáo viên chủ nhiệm nghiêng ngả trước sự thông minh và lanh lẹ của Kutin
Chinh phục ban giám khảo, Kutin được thiết lập về lớp “tài năng nhí” của thầy giáo Gia Bảo
Mở màn với bài hát Mái đình làng biển, cậu bé Lê Ngọc Thanh gây ấn tượng ngay từ những câu hát đầu tiên. Chọn bài hát cần quãng giọng rộng và đòi hỏi yêu cầu kĩ thuật cao, Ngọc Thanh nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo khi khéo léo khoe chất giọng khỏe và xử lý bài hát.
Từng giả gái thể hiện ca khúc này, giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Thật ra chính bản thân chú, chú lớn rồi nhiều khi chú cũng tập tành chú hát nhưng mà cái này là âm hưởng của Bắc bộ có một chút xíu ca trù ả đào cho nên độ luyến láy hơi khó. Chú đây mà chú còn chết lên chết xuống chứ đừng nói gì con”.
Mạo hiểm khi thể hiện ca khúc đòi hỏi chất giọng và kĩ thuật hát cao, cậu bé Lê Ngọc Thanh nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo.
Tiếp tục câu chuyện “Anh Tư, chị Bảy”, bộ đôi Gia Bảo - Khả Hân lột xác với tiết mục nhạc kịch Ước mơ khi hóa thân thành chị Bảy bán bánh bò và anh Tư bán báo. Câu chuyện ước mơ được anh Tư - Gia Bảo và chị Bảy - Khả Hân mô phỏng với nhiều màu sắc khi kết hợp giữa nhạc kịch và nhảy. Nếu như ở Tập 1, Gia Bảo được Khả Hân nhắc khi quên thoại thì ở tập 2 này cậu bé lại một lần nữa bị chị Bảy khó tính Khả Hân chỉnh vì ngồi sai vị trí so với kịch bản tiết mục ban đầu.
Màn nhắc kịch “tỉnh như sáo” của Khả Hân và Gia Bảo một lần nữa khiến giám khảo “cười té ghế”
Không chỉ đối đáp hài hước, Gia Bảo - Khả Hân còn mang đến màn nhảy sôi động
Bất cẩn nói sai tên thí sinh Khả Hân, MC Đại Nghĩa bị thí sinh nhí nhắc nhở. “Dạ em xin lỗi anh Tư, xin lỗi chị Bảy, bữa nay anh chị sửa lưng tui quá hà. Sửa tui mốn vẹo cột sống luôn vậy đó”, MC Đại Nghĩa hài hước xin lỗi chị Bảy, anh Tư.
Mang đến tiết mục nhạc kịch hấp dẫn và sôi động, bộ đôi Gia Bảo - Khả Hân vẫn bị nhận xét là thiếu tập trung “Tụi con quá dễ thương. Khi tụi con ra diễn mọi người cổ vũ cho tụi con rất nhiều bởi vì tụi con còn nhỏ xíu mà dễ thương quá đi. Nhưng mà cô thấy động tác của hai đứa lỏng le à. Ra sân khấu là phải tập trung, phải nhớ bài, động tác phải chắc vô từ tay chân bụng đầu”, giám khảo Đoan Trang chia sẻ.
Trước những nhận xét này, giám khảo Hoài Linh đã lên tiếng bênh vực “Chú thì chú không nhận xét như cô Đoan Trang bởi vì chú thích cái mộc mạc và tự nhiên của hai con”.
Không chịu lép vế, giám khảo Đoan Trang tiếp tục đáp trả: “Ai nói là cô không có thích mộc mạc. Cô thích mộc mạc nhất, thích tự nhiên nhất nhưng mà khi mình lên thi, chương trình của mình mấy anh chị và mấy bạn đều rất giỏi cho nên cô phải nói như vậy để tụi con nhớ. Chứ còn tự nhiên dễ không cái động tác chớt quớt ai cho vô đúng không con? Vỗ tay”.
“Cổ nói rồi cổ tự vỗ tay mình cổ. Chứ chú nói cái này mới khác nè. Có hai phần mà cái phần của tụi con nó rất là dễ thương. Còn cái mộc mạc ở đây là tụi con có như thế nào, tụi con có quên bài, tụi con vẫn không bị quê. Đó là cái tự nhiên của tụi con, không có phải gò ép”, Hoài Linh hài hước giễu cợt Đoan Trang.
Hoài Linh giễu cợt Đoan Trang khi tự nói tự khen
Trở lại với sân chơi mới, cậu bé đờn ca tài tử từng gây bão cộng đồng, Nguyễn Trương Thế Thanh gặp khó khăn khi đang trong giai đoạn vỡ giọng. Điều này làm ảnh hưởng ít nhiều tới tiết mục của bé. Nói về điều này, giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Ngày hôm nay con hát rất ngọt. Mặc dù cái hơi của con, con đang lớn, con bị vỡ giọng cho nên nó ngặt nhưng con biết xử lí cái ngặt đó đúng chỗ cho nên nó vẫn ngọt ngào”.
Gặp khó khăn khi bị vỡ giọng, Nguyễn Trương Thế Thanh vẫn rất ngọt ngào khi thể hiện tiết mục vọng cổ Em bé quê
Trung thành với dòng nhạc Trịnh, Lê Nguyễn Bảo Nghi tiếp tục mang đến ca khúc “Xin mặt trời ngủ yên”. Baì hát quãng rộng đòi hỏi độ trầm của những nốt thấp và bất ngờ ở những nốt cao. Nhận xét về tiết mục này, giám khảo Thanh Bạch chia sẻ: “Chú không ngờ ở tuổi của con lại có thể cảm được bài hát này và chọn để đi thi”.
Lê Nguyễn Bảo Nghi khoe giọng hát nội lực với ca khúc Xin mặt trời ngủ yên của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Sở hữu chất giọng sáng và đẹp, thí sinh Ngô Quỳnh Phương xuất hiện như một nàng công chúa khi thể hiện ca khúc nổi tiếng của Họa mi nước Anh, Adele Aadkins. Giám khảo Thanh Bạch và Đoan Trang đã dành những lời khen có tặng trước gu âm nhạc và phong cách đậm chất Adele Aadkins của cô bé này.
Quỳnh Phương thể hiện ca khúc When we were young của nữ ca sĩ nổi tiếng Adele Aadkins
Huỳnh Triệu Phú tiếp tục khiến ban giám khảo gật gù tâm đắc với tiết mục cải lương Công cha nghĩa mẹ
Nguyễn Phạm Trường An hoàn thành bài múa dân gian với những động tác kỹ thuật cao, uyển chuyển và rất sắc. Giám khảo Hoài Linh thừa nhận đã bị hớp hồn khi bé Trường An bưng mâm ra.
Cặp song sinh Bảo Châu - Bích Châu khuấy động sân khấu với tiết mục nhảy Jazz Funk
Lấy đi không ít cảm xúc và nước mắt của người xem ởTập 1, cậu bé 11 tuổi Quách Phú Thành tiếp tục trở thành tâm điểm của Tập 2 khi giám khảo Hoài Linh phó thác trách nhiệm mài giũa, uốn nắn cho thầy giáo Hữu Quốc
Tập 3 Thử tài siêu nhí sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 18.6 trên kênh THVL1.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.