Thu Phương vội vã về nước tham gia 'Duyên dáng Việt Nam'

10/12/2016 11:33 GMT+7

Vừa đáp xuống sân bay, nữ ca sĩ Thu Phương đã vội vã đến buổi tập cho chương trình ca Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 sắp diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) vào ngày 11.12.

Xuất hiện tại buổi tập luyện cuối cùng cho chương trình, Thu Phương mặc trang phục đậm chất thể thao, đeo mắt kính đen và mái tóc ngắn lạ lẫm. Dù phải bay một chặng đường dài nhưng Thu Phương vẫn rất hào hứng khi tập luyện cùng ban nhạc, chuẩn bị cho tiết mục sắp tới của mình.
Nữ ca sĩ cho biết cô nhận lời tham gia chương trình vì Duyên dáng Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong suốt quãng thời gian từ khi cô mới bắt đầu đi hát.
"Dù không tham gia đầy đủ các số nhưng mỗi khi được góp giọng là một lần khắc sâu trong tâm trí tôi. Tôi nhớ như in mình đã hát bài Hoa có vàng nơi ấy trong Duyên dáng Việt Nam số 12, Đêm nằm mơ phố trong Duyên dáng Việt Nam số 19. Và đặc biệt khi tham gia chủ đề Xuân năm nay, Phương có nhiều cảm xúc, kỷ niệm tràn về", Thu Phương bộc bạch.
Thu Phương và nhạc sĩ Lê Quang
Năm 2016, Thu Phương đã có một năm để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả nước nhà và đây cũng là năm kỷ niệm 30 năm trong sự nghiệp ca hát của cô. Nữ ca sĩ tiết lộ, trong năm mới 2017, cô sẽ có nhiều dự án mới mẻ hơn. Giọng ca Chưa bao giờ luôn tin rằng, mỗi chương trình mà cô tham gia hay mỗi lần trở về nước đều để lại một kỷ niệm đẹp mà khi đi xa, cô lại mong muốn được hát, được cống hiến nhiều hơn.
Khi được hỏi về khả năng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2017, Thu Phương cho biết: "Ai mời tôi cũng sẽ làm, làm hết. Tôi luôn sẵn sàng cho những gì gọi là công việc nhưng phải nằm trong khả năng và phù hợp với mình. Bởi vì sống là chia sẻ với mọi người".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.