Thu Phương về nước tham gia liveshow của Sơn Tùng M-TP

07/01/2016 14:15 GMT+7

Trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên sắp tới, nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP sẽ có màn song ca hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị cùng đàn chị Thu Phương.

Trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên sắp tới, nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP sẽ có màn song ca hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị cùng đàn chị Thu Phương.

Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ mang tới tiết mục thú vị khi song ca cùng Thu Phương - Ảnh: D.MSơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ mang tới tiết mục thú vị khi song ca cùng Thu Phương - Ảnh: D.M
Nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt vừa đáp chuyến bay tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) trưa 6.1, bắt đầu cho những buổi tập luyện đầu tiên. Đại diện Wepro - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có mặt tại sân bay để tiếp đón Thu Phương và ông xã Dũng Taylor.

Thu Phương cho biết cô cảm thấy bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia liveshow của giọng ca gốc Thái Bình. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ rằng mình rất ngưỡng mộ phong cách và giọng ca của nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng. Đây là điều khiến cô cảm thấy hứng thú và chờ đợi vào một đêm nhạc thú vị, hoành tráng.
Phạm Quỳnh Anh đón Thu Phương tại sân bay - Ảnh: WeproPhạm Quỳnh Anh đón Thu Phương tại sân bay - Ảnh: Wepro
Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP cũng nhiều lần úp mở trong buổi họp fan rằng nhiều khả năng anh sẽ song ca với nữ ca sĩ đàn chị ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Bởi vì trước đó, anh từng xem một đoạn clip Thu Phương biểu diễn ca khúc này trên một sân khấu ca nhạc và cảm thấy ấn tượng.

Tuy nhiên, vì muốn tạo bất ngờ cho khán giả nên cả Thu Phương lẫn Sơn Tùng đều không tiết lộ tiết mục cụ thể mà cả hai sẽ song ca trong liveshow.

Liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra vào ngày 9.1 tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.