Thu Phương 'trách' Phan Mạnh Quỳnh vì chờ 5 năm nhưng chưa được sáng tác nhạc riêng

12/05/2019 11:10 GMT+7

Trong tập 3 Trời sinh một cặp , Văn Mai Hương công khai 'thổ lộ' tình cảm và mong muốn hợp tác với Phan Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, Thu Phương ngăn lại vì cô từng chờ tận 5 năm nhưng vẫn không được nam nhạc sĩ 'đoái hoài' gì tới.

Chương trình Trời sinh một cặp tập 3 vừa lên sóng tối 11.5, sáu nghệ sĩ đầu tiên đã bước vào chặng đường đi tìm câu trả lời ai là ‘'Trời sinh một cặp'’ với các huấn luyện viên của mình trong vòng thi song ca cùng bản hit.
Ở hai tập đầu tiên, các thí sinh thể hiện bản lĩnh để tìm kiếm cho mình huấn luyện viên hòa hợp. Với tập 3 này, họ sẽ có dịp trổ tài khi lần đầu song ca cùng các huấn luyện viên với những bản hit gắn liền với tên tuổi của Văn Mai Hương, Đinh Hương và Thiên Vương MTV.
Mở đầu chương trình, diễn viên Tâm Anh hóa chàng nam sinh đầy mộng mơ với hai bản hit cùng Văn Mai Hương: Chuyện tình nhà thơ Ngày chung đôi. Dù lợi thế là các dòng nhạc đương đại, dân ca và bolero nhưng Tâm Anh vẫn cho thấy anh là một thí sinh đa năng khi có thể hát nhạc tình rất mượt và ăn ý với huấn luyện viên của mình. Cả hai hóa thân là những nam - nữ sinh thầm thích nhau và bày tỏ tình cảm tuổi học trò trên sân khấu của chương trình. Điều bất ngờ được Văn Mai Hương tiết lộ là ý tưởng dàn dựng sân khấu một phần do Tâm Anh nghĩ ra và thu xếp. “Hương rất may mắn được làm việc với Tâm Anh vì bạn luôn là người chủ động, như khi làm việc với Quốc Bảo”, nữ ca sĩ chia sẻ. 
Văn Mai Hương bị học trò "lật kèo", tiết lộ '‘thích'’ Phan Mạnh Quỳnh Ảnh: BTC
Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Tôi là người trông đợi nhất. Bởi sau vòng đầu, bạn thuộc top những người hát chắc, giọng hát truyền cảm. Nhưng những bài hát này chưa phải là sở trường của bạn vì bạn hợp với những bài tự sự như Thu Phương”. Với riêng Phan Mạnh Quỳnh, anh bị nam MC Quốc Bảo bắt bài vì liên tục nhìn Văn Mai Hương không chớp mắt khi hóa nữ sinh. Trong khi đó, giọng ca Cầu hôn lại bị học trò lật kèo tiết lộ trước khi lên sân khấu, Văn Mai Hương thổ lộ rất hâm mộ và thích Phan Mạnh Quỳnh. “Thật ra, phải thổ lộ thật sự anh Quỳnh là người mà Hương rất hâm mộ từ rất lâu rồi và mong có một ngày được hợp tác, được gặp mặt để nói chuyện”.
Tuy nhiên, nữ giám khảo Thu Phương lại cắt ngang đôi trẻ vì cho rằng bản thân từng từ bỏ sĩ diện để nhờ nam nhạc sĩ sáng tác nhạc nhưng không được đáp ứng: “Văn Mai Hương, chị nói em nghe cách đây 5 năm, chị từng vượt qua sĩ diện để tìm Phan Mạnh Quỳnh nhưng mà đã có bài hát nào viết cho chị đâu”. Trước những chia sẻ của đàn chị, Phan Mạnh Quỳnh chỉ biết cười trừ cho qua chuyện. 
Thùy Dương gây bất ngờ khi ‘'lột xác'’ ngoạn mục với mái tóc uốn xù, phong cách thời trang bụi bặm, cá tính Ảnh: BTC
Cũng trong chương trình, diễn viên Thanh Hương liên tục tạo được dấu ấn với khán giả. Dù xuất phát điểm là một người chuyên về diễn xuất nhưng Thanh Hương lại được phú cho chất giọng trầm, dày tình cảm. Chính vì thế, trong đêm thi quan trọng này, Thanh Hương tiếp tục phát huy thế mạnh này với Đợi anh đến hoa cũng úa tàn cùng huấn luyện viên Đinh Hương. Đặc biệt, phần song ca này, Đinh Hương còn gây bất ngờ khi phô diễn khả năng chơi đàn tranh khiến phần thi của hai "cô trò" tăng thêm tính thuyết phục.
Thanh Hương được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá khi giành giải nhất tuần cùng với sự hỗ trợ đắc lực của Đinh Hương Ảnh: BTC
Phan Mạnh Quỳnh dành những lời khen có cánh: “Rất giàu cảm xúc. Không ngờ một cô gái miền Trung nhẹ nhàng, sâu lắng lại còn chơi đàn tranh. Còn Thanh Hương thì giọng trầm buồn, sâu thẳm”. Trong khi đó Thu Phương lại đặt câu hỏi: “Chị hỏi thật em có tí xíu nào thích cách hát của chị không? Thật sự như vậy, vì màu giọng hát và cách hát của em có giống chị”. Trước tình cảm của nữ giám khảo, Thanh Hương thổ lộ: “Bố em là người Hải Phòng, em là con gái gốc Hải Phòng. Trong cách trình diễn của chị có một cái gì đó mạnh mẽ nhưng ẩn sâu trong đó là sự sâu lắng của người phụ nữ, em cảm nhận được”.
Chính sự chân thành của nữ diễn viên, Thu Phương bỏ ghế nóng, lên tận sân khấu song ca cùng và trở thành tam ca áo trắng trên sân khấu chương trình. Đặc biệt, nhạc sĩ Huy Tuấn còn muốn sáng tác kịch để mời Thanh Hương đóng: “Đây là phần trình diễn hoàn hảo nhất, tôi chỉ ước khi nghe Hương hát tôi có thể viết một vở nhạc kịch để mời Hương diễn”.
Kết quả, phần thi của Thanh Hương nhận được số điểm cao nhất của ba giám khảo với tổng điểm 29,25.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.