Thu Phương thay 8 chiếc váy trong một đêm nhạc

20/02/2016 22:06 GMT+7

(iHay) Trong đêm nhạc Giữ lại hạnh phúc tối 19.2 của Thu Phương tại Hà Nội, cô thay tổng cộng 8 chiếc váy

(iHay) Trong đêm nhạc Giữ lại hạnh phúc tối 19.2 của Thu Phương tại Hà Nội, cô thay tổng cộng 8 chiếc váy khi xuất hiện cùng các khách mời: Lam Trường, Hà Anh Tuấn, Tú Dưa, nhóm O'plus. Chính vì vậy, Hà Anh Tuấn hài hước "tố" Thu Phương thực chất hát chỉ là phụ mà khoe những bộ cánh thời trang mới là chính.

>> Thu Phương về nước tham gia Liveshow của Sơn Tùng M-TP

Thu Phương bị tố đi hát khoe thời trang là chính 1Nữ giám khảo Giọng hát Việt 2015 Thu Phương ngày càng trở nên quyến rũ với gu thời trang xuyên thấu vừa phải
Lần xuất hiện này, ngoài những bài hit mà khán giả đã nghe nhiều từ lúc Thu Phương trở về, thì mảng ca khúc quốc tế gắn bó với Thu Phương những năm 90 khiến khán giả khá thú vị: Salala, Celebration, Unbreak my heart... Đó là những ký ức không thể nào quên được của Thu Phương và khán giả Hà Nội thời đó. Thu Phương mời hẳn biên đạo Viết Thành nhóm Ngón Chân Cái - nhóm nhạc gắn bó với Thu Phương và Quang Huy từ rất lâu lên sân khấu để giao lưu.
Lần làm show tại Hà Nội này, Thu Phương cũng không ngần ngại nâng đỡ những đàn em như học trò của cô là ca sĩ Hoàng Dũng, nhóm O'plus. Theo Thu Phương thì trời đã cho cô quá nhiều may mắn, được nhiều người giúp đỡ và nhiệm vụ của cô bây giờ là thực hiện lại điều đó với thế hệ đàn em. Tâm nguyện này phần nào giúp hai tiết mục biểu diễn với các ca sĩ trẻ này rất đặc biệt, thăng hoa.
Ngoài việc song ca với một Hà Anh Tuấn nam tính, Tú Dưa đầy ngẫu hứng thì Thu Phương với tiết mục hát cùng Lam Trương là một điểm nhấn lớn khi hai người trình diễn lại ca khúc Thôi em hãy về sau gần 20 năm. Thu Phương và Lam Trường làm cho những khán giả của Hà Nội những năm 90 hâm mộ hai ca sĩ này, thời của Làn sóng xanh, CLB Bạn yêu nhạc được sống lại cảm xúc ngày xưa.
Xuyên suốt những tiết mục âm nhạc, khán giả Hà Nội được ngắm Thu Phương trong những bộ cánh lộng lẫy được may và đính kết khá cầu kỳ. Thậm chí nhà thiết kế Hoàng Hải đã gác hết công việc ở Sài Gòn để bay ra Hà Nội trước vài ngày chuẩn bị 8 bộ cánh thật chu đáo cho Thu Phương. Chính vì vậy, Hà Anh Tuấn hài hước "tố" Thu Phương thực chất hát chỉ là phụ mà khoe những bộ cánh thời trang mới là chính. Đáp lại, giọng ca gốc Hải Phòng cho rằng đầu tư những bộ cánh đẹp chính là trân trọng khán giả và đáp ứng thị hiếu nghe - nhìn song song của thị trường hiện nay.
Cùng ngắm những bộ cánh của Thu Phương trên sân khấu:
Thu Phương bị tố đi hát khoe thời trang là chính 2
Thu Phương bị tố đi hát khoe thời trang là chính 3
Thu Phương bị tố đi hát khoe thời trang là chính  4
Thu Phương bị tố đi hát khoe thời trang là chính 5
Thu Phương bị tố đi hát khoe thời trang là chính 6
Thu Phương bị tố đi hát khoe thời trang là chính 7
Thu Phương thay 8 chiếc váy trong một đêm nhạc - ảnh 8
Thu Phương bị tố đi hát khoe thời trang là chính  8
Thu Phương bị tố đi hát khoe thời trang là chính 9
Thu Phương bị tố đi hát khoe thời trang là chính 10

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Chí Linh

>> Ngọc Trinh ‘thả rông’ đọ vẻ sexy với Hồ Ngọc Hà, Elly Trần
>> White Valentine tung teaser, hé lộ 'cảnh nóng' của Diệu Huyền, Vương Thu Phương
>> Thu Phương về nước tham gia Liveshow của Sơn Tùng M-TP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.