Thu Phượng - Thành Trung bất hòa trên Facebook

04/06/2014 18:26 GMT+7

(iHay) Cuộc hôn nhân ngắn ngủi 3 năm của cặp "trai tài gái sắc" làng giải trí phía Bắc chính thức chấm dứt hồi giữa năm 2013, nay lại ồn ào trước công chúng nhờ… mạng xã hội.

(iHay) Cuộc hôn nhân ngắn ngủi 3 năm của cặp "trai tài gái sắc" làng giải trí phía Bắc chính thức chấm dứt hồi giữa năm 2013, nay lại ồn ào trước công chúng nhờ… mạng xã hội.

>> Vợ cũ mừng Thành Trung có tình mới

 
Liên tục cho đăng đàn status "đá xoáy" nhau, chuyện nhà của Thu Phượng - Thành Trung bỗng trở thành chuyện chung của cư dân mạng bàn tán
 

Kể từ sau khi chia tay chồng cũ là MC Thành Trung, Thu Phượng vào TP.HCM sống cùng con gái. Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, nữ thí sinh X Factor đưa con đi vui chơi tại các địa điểm, trong khi trên trang cá nhân của Thành Trung, anh chia sẻ loạt ảnh bên con đã được chụp từ lâu. Nhiều người hiểu lầm rằng, Thành Trung đã đưa con đi chơi trong ngày 1.6. Dĩ nhiên đây là những hình ảnh cũ và Thu Phượng không khỏi "nổi nóng" với sự việc này.

"Hôm nay quả thật ko vui gì cho lắm! Sự giả tạo - giả dối luôn bao trùm và phủ lấp chỉ để khiến loè bịp người đời! Cứ thích những màn "Diễn" ngay cả trong cuộc sống thường ngày! Tính mình nó bị thẳng quá và đôi khi chướng tai gai mắt lắm mà cứ phải làm ngơ... Học cách làm ngơ để cuộc sống nó dễ dàng trôi đi... ấy thế mà "khó" thật!... Giả tạo hết mức có thể!", ca sĩ xinh đẹp của Sao mai Điểm hẹn 2008 viết trên trang cá nhân.

Sau đó, chàng MC kiêm diễn viên Hà thành cũng lên Facebook trách móc vợ cũ đã hành động thiếu suy nghĩ, khiến anh bị tổn thương: “Mình đã thống nhất với nhau rồi. Hãy chuyên tâm vào cuộc sống của mỗi người và cùng chăm lo cho con tốt nhất có thể. Hãy để con được may mắn trưởng thành trong sự hoà thuận của cha mẹ dù cha mẹ ko còn ở bên nhau”.

MC này cũng không quên dặn vợ cũ: “Facebook là một nơi riêng tư kiểu công cộng nên anh mong em suy nghĩ thật kỹ trước khi gì vì nó mang giá trị ảo nhưng sự tổn thương là thật”.

 
Vài ngày nay, cặp đôi "tình xưa nghĩa cũ" không ngừng đăng đàn "tố" nhau - Ảnh chụp màn hình


Con gái Thành Trung từng theo mẹ đi thi và "gây sốt" X-Factor - Ảnh: BTC

Trước lời “phản pháo” của người cũ, Thu Phượng viết tiếp dòng trạng thái cho rằng Thành Trung "nói hay hơn làm" và chính anh là người đã phá vỡ thỏa thuận sống hòa bình, lo cho con. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn thừa nhận cô còn yêu chồng cũ nhưng giải thích lý do lên tiếng chỉ để bảo vệ con gái.

Trong status mới nhất vào chiều 4.6, MC Hà thành nói rõ ngọn ngành về chuyện ‘người mới’ của cả hai và không quên "dặn dò" vợ cũ: "Em rất thích nói đến nhân quả. Vậy quả của anh ngày hôm nay nhận được chắc là do lúc trước anh "trồng cây" tốt. Em cũng bắt đầu học "trồng cây" đi em nhé!".

Trao đổi với iHay.vn, MC Thành Trung từ chối kể thêm về chuyện của cả hai vì "những gì trên Facebook đã đủ để những người xung quanh hiểu hết sự tình rồi".

Trong khi đó, Thu Phượng cho tiết: "Tôi viết trên trang cá nhân chỉ để chia sẻ bức xúc của mình chứ không phải chủ ý nhắc nhở gì Thành Trung".

Chưa biết cuộc "bút chiến" này đến khi nào mới tới hồi kết nhưng cũng đã khiến cư dân mạng bàn ra tán vào. Thiết nghĩ chuyện không hòa thuận của các đôi nghệ sĩ vốn là chuyện thường ngày ở huyện như bất cứ gia đình nào. Tuy nhiên không phải ai cũng được chứng kiến “mỗi nhà mỗi cảnh” nếu người trong cuộc khéo léo kìm chế thay vì chọn cách "chia sẻ bức xúc" trên trang cá nhân.

Thủy Nguyên

>> Bà xã Đan Trường thử sức làm MC
>> Ái Phương lần đầu tiên làm MC Câu chuyện âm nhạc
>> MC Gặp nhau cuối tuần trấn an fan trước bệnh teo thùy não
>> MC Phan Anh: Dù tôi 'bay' nhiều nhưng vợ không lo… mất sóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.