Thu Phương hoàn tất hợp đồng quản lý học trò Hoàng Dũng

25/11/2015 17:22 GMT+7

(iHay) Sau khi Quán quân Đức Phúc về công ty của Mỹ Tâm thì Á quân Giọng hát Việt 2014 Hoàng Dũng cũng chính thức về với Thu Phương.

(iHay) Sau khi quán quân Đức Phúc về công ty của Mỹ Tâm thì Á quân Giọng hát Việt 2014 Hoàng Dũng cũng chính thức về với Thu Phương.

Thu Phương hoàn tất hợp đồng quản lý học trò Hoàng Dũng - ảnh 1Trước khi về Mỹ hôm 23.11, Thu Phương đã hoàn tất hợp đồng quản lý học trò ở thị trường hải ngoại - Ảnh: NVCC
Trước lùm xùm về chuyện Trần Thu Hà viết những lời bình luận không hay về mình trên Facebook, nữ ca sĩ Thu Phương vẫn giữ im lặng, hoàn tất các công việc tại TP.HCM và trở về Mỹ hôm 23.11.
Mới đây, ông xã Dũng Taylor của ca sĩ Thu Phương thông báo công ty D&D Entertainment do cô đồng điều hành tại Mỹ đã trao đổi thông tin với đại diện của công ty Cát Tiên Sa về việc chuyển nhượng quyền quản lý và thỏa thuận điều kiện để ký hợp đồng với Hoàng Dũng.
Theo đó, phía Cát Tiên Sa đã tạo điều kiện cho Hoàng Dũng hợp tác cùng công ty D&D Entertainment bắt đầu từ năm 2016. Công ty D&D Entertainment chuyên tổ chức biểu diễn nghệ thuật do ông Dũng Taylor sáng lập năm 1994. Kể từ năm 2007, nữ ca sĩ Thu Phương đã chính thức gia nhập ban quản lý, đồng điều hành công ty trên.
Chia sẻ với iHay.vn vào chiều 25.11, ca sĩ Hoàng Dũng xác nhận hợp đồng quản lý có hiệu lực từ năm 2016 ở thị trường hải ngoại, còn trong nước, giọng ca Hà thành vẫn có những dự án âm nhạc cùng ê-kíp và được đàn chị giúp đỡ hết mình.
Trước những lùm xùm liên quan đến phát ngôn của diva Trần Thu Hà nói về huấn luyện viên của mình, Hoàng Dũng cho biết không có ý kiến vì không phải người trong cuộc. Á quân Giọng hát Việt 2014 cho biết những ngày diễn ra show của 5 diva, mình có mặt để tham dự và “tôi nghĩ đó là việc tôi nên làm”.
Chim Gõ Kiến
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.