Thu Phương đặc biệt dành tình cảm cho Sơn Tùng M-TP

01/06/2016 15:29 GMT+7

Từng có dịp song ca với nhau trong liveshow Chuyến bay đầu tiên , Thu Phương sẽ tái ngộ Sơn Tùng M-TP trong chương trình Mùa hè không độ diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 4.6 tới đây.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất Phạm Quỳnh Anh, Thu Phương sẽ cùng Sơn Tùng M-TP tái hiện màn song ca Anh sai rồi mà cả hai từng kết hợp vô cùng ăn ý trong liveshow Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng M-TP tại Hà Nội hồi đầu năm nay.

 

"Thu Phương đặc biệt dành tình cảm cho Sơn Tùng M-TP và cả 2 đều rất háo hức tái hiện lại màn trình diễn đỉnh cao này tại Hải Phòng, quê hương của Thu Phương",  Phạm Quỳnh Anh nói.

Thu Phương sẽ cùng Sơn Tùng M-TP tái hiện màn song ca Anh sai rồi mà cả hai từng kết hợp vô cùng ăn ý 

Bà xã của ông bầu Quang Huy cũng cho biết sau 1 tháng khởi động, chuỗi chương trình xuyên Việt Mùa hè không độ đã đi được nửa chặng đường tại các tỉnh miền Nam và miền Trung, thu hút hơn 70.000 sinh viên tham gia. Tại mỗi điểm, BTC đều cố gắng mang đến cho khán giả những sự mới mẻ, thú vị.
"Hải Phòng là quê hương của ca sĩ Thu Phương nên chúng tôi muốn tăng thêm niềm vui và sự tự hào cho các bạn sinh viên Hải Phòng bằng sự xuất hiện bất ngờ của giọng ca Chưa bao giờ", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Chương trình sẽ diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 4.6 với sự tham gia biểu diễn của dàn ca sĩ: Thu Phương, Sơn Tùng M-TP, Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Hương Tràm, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.