Thu Phương: Ca sĩ đàn chị hát nhạc trẻ mới là bình thường và nên làm

10/07/2017 09:00 GMT+7

Những ngày qua, khán giả bất ngờ khi Trần Thu Hà hát Anh cứ đi đi của Hari Won trên một sân khấu hải ngoại. Đã có nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí cho rằng 'tầm' của Trần Thu Hà mà đi hát nhạc thị trường là tự phá hủy 'đền đài'.

Trong đêm nhạc mới đây tại Hà Nội, ca sĩ Thu Phương khi được hỏi về vấn đề này chị cho biết sẵn sàng hát các ca khúc nhạc thị trường mà khán giả yêu cầu. Liên quan đến câu chuyện của ca sĩ Trần Thu Hà, giọng ca Bên em là biển rộng thẳng thắn: "Thu Phương nghĩ âm nhạc là chạm đến trái tim, chuyện ca sĩ đàn chị hát những ca khúc nhạc trẻ mới là chuyện rất bình thường và nên làm, để khích lệ tinh thần thế hệ trẻ. Như Phương đã từng hát nhạc của Sơn Tùng M-TP và cũng rất quý cậu ấy".
Thu Phương quyến rũ trong bộ váy do Hoàng Hải thiết kế
Nữ ca sĩ còn ngồi bệt và phiêu cùng những giai điệu
Trong đêm nhạc này, nữ ca sĩ Thu Phương tiếp tục mê hoặc khán giả trong các thiết kế của Hoàng Hải. Cô mang đến hình ảnh quyến rũ trong từng chuyển động, dẫn dắt khán giả qua những giai điệu nồng nàn cùng các đồng nghiệp: Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, Tùng Dương… Nữ ca sĩ ''cháy'' hết mình, thả hồn cùng những cảm xúc qua các cung bậc khác nhau. Thậm chí, nữ ca sĩ còn ngồi bệt và phiêu cùng những giai điệu.
Nữ ca sĩ luôn tìm đến những thiết kế của Hoàng Hải song hành cùng con đường âm nhạc: “Những thiết kế của Hoàng Hải với âm nhạc và tác phong dường như đã hòa quyện với nhau. Phương thấy mình luôn tự tin và hoàn toàn yên tâm khi bước ra sân khấu hoặc xuất hiện trong bất kỳ một sự kiện nào với trang phục của Hoàng Hải: sang trọng, tinh tế và quyến rũ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.