Thủ môn Bùi Tiến Dũng thử sức với 'vũ điệu cồng chiêng' trên sóng trực tiếp

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/05/2018 10:45 GMT+7

Đêm nhạc Bốn mùa yêu thương diễn ra tối 26.5 thu hút hơn 25.000 khán giả tại thủ đô với sự tham gia của Hà Anh Tuấn, Hòa Minzy, Soobin Hoàng Sơn, Văn Mai Hương... và đặc biệt là chàng thủ môn U.23 Việt Nam.

Trong chương trình, sự xuất hiện đặc biệt của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến sân khấu đêm nhạc vỡ òa trong tiếng hò reo của đông đảo khán giả. Thủ thành của đội U.23 Việt Nam không giấu được niềm hạnh phúc khi cho biết: "Từ khi tham gia giải U.23 vừa rồi thì đi đến đâu tôi cũng được mọi người từ già đến trẻ nhận ra và gọi tên, đó là niềm hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi".
Xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, chàng thủ môn 9X cũng không ngại tham gia thử thách múa bụng hay nhảy "vũ điệu cồng chiên", "vũ điệu say rượu"...
Bùi Tiến Dũng đắt show sự kiện sau khi U.23 lọt chung kết giải châu Á đầu năm nay
Sau MV "triệu view" Rời bỏ, Hòa Minzy khuấy động chương trình bằng một loạt ca khúc từ bolero với Mưa nửa đêm đến các ca khúc nhạc trẻ như Tìm một nửa cô đơn, Rời bỏ... Tuy nhiên, khi bước sang đến tiết mục thứ tư, Hòa Minzy bất ngờ quên lời bài hát. Khi nhạc nổi lên và vũ đoàn xuất hiện, nữ ca sĩ vẫn không thể vào bài dù chương trình đang được truyền hình trực tiếp. Giọng ca 9X chia sẻ, cô đã đột ngột quên mất lời bài hát.
Cuối cùng, nữ ca sĩ chỉ hát được vài câu trong phần điệp khúc và "chữa cháy" bằng cách kêu gọi khán giả nhảy cùng mình khuấy động không khí. Nhờ sự hết mình trong âm nhạc, sự cuồng nhiệt của khán giả đã lấp đầy khoảnh khắc bất đắc dĩ của Hòa Minzy.
Hòa Minzy bất ngờ quên cả bài hát khi đang biểu diễn trên sóng trực tiếp
Sự nhiệt tình của Hòa Minzy đã "bù đắp" cho sự cố của cô
Trên trang cá nhân ngay sau chương trình, giọng ca đến từ Bắc Ninh cũng gửi lời xin lỗi khán giả. Cô nói vui: "Em tự dưng bị mất trí nhớ tạm thời. Ba bài trước em bị căng não nhớ lời quá nên bài này em không quên một câu mà em quên mất luôn cả bài. Tại nhạc mới làm em chẳng biết vào đoạn nào".
Dưới đây là những phần trình diễn đặc sắc khác:
Ca sĩ Hà Anh Tuấn mang đến những bản hit quen thuộc và liên khúc remix 12h, Radio, Tìm lại...
Soobing Hoàng Sơn khuấy động không khí với Xin đừng lặng yên, I know you know...
Văn Mai Hương đầy tự sự với ca khúc Sống như những đóa hoa
Nhóm Monstar cũng được khán giả thủ đô chào đón nồng nhiệt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.