Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp gỡ Tóc Tiên và Hoa hậu H'Hen Niê

15/03/2018 08:19 GMT+7

Sau khi hội ngộ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại Hà Nội cách nay vài ngày, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục có cơ hội gặp gỡ hai người đẹp Tóc Tiên và H'Hen Niê tại một sự kiện ở TP.HCM hôm 14.3.

Sau thành công của U.23 Việt Nam tại Giải vô địch U.23 châu Á, tên tuổi Bùi Tiến Dũng phủ sóng khắp cả nước. Đó cũng là lý do mà nhiều sự kiện mời anh góp mặt với tiêu chuẩn không thua kém các sao Việt.
Còn nhớ cách đây không lâu, ê-kíp của Bùi Tiến Dũng từng gây ồn ào bởi việc tung ra một bảng giá khủng tính theo tiền USD để mời anh đi sự kiện. Mức giá này được cho là không thua kém bất kỳ ngôi sao hạng A nào hiện nay. Chưa rõ giá cát sê cụ thể mà chàng thủ môn điển trai của U.23 thương lượng được so với bảng giá công bố là bao nhiêu, song gần đây Bùi Tiến Dũng được nhìn thấy tham dự khá nhiều event.
Sau sự kiện góp mặt cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại Hà Nội cách nay vài ngày, Bùi Tiến Dũng đã bay vào TP.HCM tiếp tục đi show event khác cùng Hoa hậu H'Hen Niê và ca sĩ Tóc Tiên vào tối 14.3. Rất nhiều khách dự event đã ở lại đến cuối giờ để xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm cùng chàng thủ môn điển trai, lấn át sức nóng của hai người đẹp.
Các khách mời chia sẻ về kế hoạch dự phòng trước mỗi chủ đề bất trắc trong cuộc sống
Trong sự kiện, ba khách mời nổi tiếng gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, nữ ca sĩ Ngày mai và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có cuộc giao lưu, trao đổi thú vị cùng MC Quang Bảo, thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu về các kế hoạch dự phòng nếu chẳng may gặp phải vận xui, không lường trước.
Theo đó, nếu Bùi Tiến Dũng và MC Quang Bảo đều bày tỏ nỗi sợ lớn nhất của mình chính là sự cố liên quan đến chấn thương khi chơi thể thao thì H'Hen Niê bày tỏ trăn trở lớn nhất của cô trong tương lai chính là... phá sản. Theo chia sẻ của người đẹp Ê Đê, nếu chẳng may kinh doanh thất bại, kế hoạch dự phòng của cô là sẽ quay về Đắk Lắk sống ẩn dật, nuôi gà, vịt, trồng rau bình dị qua ngày.
Về phần ca sĩ Tóc Tiên, giám khảo Vietnam Idol Kids chọn chủ đề hôn nhân nhàm chán để giải quyết. Tóc Tiên cho rằng là người phụ nữ độc lập, tự chủ về tài chính, nếu chẳng may rơi vào cuộc hôn nhân tẻ nhạt, mà nguyên nhân là do người chồng không cùng chung lý tưởng xây dựng hạnh phúc, thì cô sẽ mạnh dạn rời bỏ để tìm hạnh phúc mới. Tư tưởng hiện đại này nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thành của cánh chị em.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 "chuẩn men" với quần tây phối áo sơ mi trắng
Tóc Tiên nữ tính với váy ngắn
Dù có sẵn kế hoạch B cho hầu hết các chủ đề được MC đưa ra, song về khoản dự phòng trước căn bệnh ung thư, các khách mời đều lắc đầu chưa nghĩ đến. Tóc Tiên tâm sự cô có phần chủ quan do tự tin mình có sức khỏe tốt, ngoài ra nghĩ rằng chắc sẽ không đến lượt mình, nên không đưa ra được phương án giải quyết nếu gặp chuyện "trời kêu ai nấy dạ".
H'Hen Niê kể lại câu chuyện về cậu ruột của mình mắc bệnh ung thư qua đời, và ước mong thời điểm đó có thể mua cho cậu một tấm bảo hiểm y tế để có thể đỡ đần phần nào. Cô hy vọng nhiều người dành thời gian chăm lo cho sức khỏe bản thân, gia đình, chuẩn bị vững vàng mọi thứ để chủ động vượt qua những thử thách, khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.