Thu Minh trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật

26/09/2015 12:03 GMT+7

(TNO) Là đại sứ của Quỹ Hiểu về trái tim, Thu Minh tạm gửi con để đi trao quà cho trẻ em khó khăn và khuyết tật vào tối 25.9 tại quận 6, TP.HCM.

(TNO) Là đại sứ của Quỹ Hiểu về trái tim, Thu Minh tạm gửi con để đi trao quà cho trẻ em khó khăn và khuyết tật vào tối 25.9 tại quận 6, TP.HCM.

Thu Minh đi phát quà trung thu cho các em nhỏ khó khăn và khuyết tật - Ảnh: Phan GiangThu Minh đi phát quà trung thu cho các em nhỏ khó khăn và khuyết tật - Ảnh: Phan Giang
Trở lại sau thời gian sinh nở, Thu Minh nhanh chóng bắt tay vào các hoạt động âm nhạc. Bên cạnh đó, cô cũng không quên các hoạt động từ thiện khi có lời mời.
Trở thành đại sứ Quỹ Hiểu về trái tim, Thu Minh đã sắp xếp việc nhà để có mặt trong chương trình Trung thu sum vầy, đong đầy yêu thương do HTV3 phối hợp với UBND quận 6 và Quỹ Hiểu về trái tim tổ chức nhằm mang lại cho các em nhỏ khó khăn và khuyết tật có một mùa trung thu ý nghĩa và niềm vui.
Nữ ca sĩ Đường cong đã thăm và tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ phát quà, cô còn hỏi thăm từng em và có những cử chỉ âu yếm, động viên các em nhỏ.
Thu Minh chia sẻ: “Thu Minh mong các bé có một mùa trung thu vui vẻ và các bé luôn mạnh khỏe, may mắn, có được sự quan tâm của mọi người, học giỏi”.
Không chỉ phát quà, cô còn hỏi thăm và quan tâm những em bị đau ốm - Ảnh: Phan Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.