Thu Minh tình tứ với Nathan Lee trước mặt "ông xã"

22/12/2012 12:35 GMT+7

(iHay) Trong buổi tiệc tối 21.12, Thu Minh đã chính thức giới thiệu "ông xã" người Hà Lan với bạn bè và giới truyền thông.

(iHay) Trong buổi tiệc tối 21.12, Thu Minh đã chính thức giới thiệu "ông xã" người Hà Lan với bạn bè và giới truyền thông.

>> Thu Minh “đụng hàng” đầm xanh với “cô Bống”
>> Thu Minh được người yêu ngoại quốc hộ tống đi "The Voice
>> Thu Minh diện nhẫn đính hôn trị giá hàng tỉ đồng

Không như những thông tin trước đó cho rằng Thu Minh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày tận thế 21.12.2012. Thực chất đây chỉ là bữa tiệc đón giáng sinh sớm của nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt đồng thời là dịp cô tri ân những người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Đặc biệt, trong buổi tiệc, Thu Minh đã chính thức giới thiệu vị doanh nhân Hà Lan là người bạn đời của mình.

 
Thu Minh chính thức ra mắt "ông xã"

Trước những thông tin cho rằng Thu Minh đã bí mật tổ chức kết hôn cách đây hai tháng, nữ ca sĩ Đường cong khéo léo chia sẻ: "Bên cạnh những thành công và niềm vui trong công việc, điều quan trọng là tôi đã tìm được “một nửa” của mình để “hành hạ” trong những năm về sau của cuộc đời. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Thực tế thời gian gần đây, nhiều người không còn lạ gì với "ông xã" của Thu Minh vì anh luôn đồng hành cùng cô tại các sự kiện. Không chỉ tận tình đưa đón, vị doanh nhân này còn dành thời gian xem các chương trình có sự xuất hiện của bà xã và đặc biệt luôn có mặt trên hàng ghế khán giả của Giọng hát Việt.


Nữ ca sĩ cùng "ông xã' và bạn bè, thí sinh Giọng hát Việt

Thu Minh cũng cho biết sắp tới cô muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Cô và "ông xã" đã lên kế hoạch sinh con và làm từ thiện. Đặc biệt, Nathan Lee, MC của buổi tiệc, còn tiết lộ mới đây Thu Minh và "ông xã" đã quyên góp 500 triệu đồng cho quỹ từ thiện Mai Tâm dành cho những bà mẹ, trẻ em bị nhiễm HIV. Sắp tới, nữ ca sĩ này sẽ quyên góp 1 tỉ đồng cho quỹ này.

Về phía ông xã người Hà Lan của Thu Minh, dù không nói được tiếng Việt nhưng vị doanh nhân ngoài 40 tuổi này cũng khiến những người có mặt phải bật cười trước sự hóm hỉnh của anh.

Chia sẻ bằng tiếng Anh, "ông xã" của Thu Minh bật mí: "Xin lỗi vì vốn tiếng Việt của tôi chưa đủ nhiều nhưng tôi sẽ cố gắng không nói dài như... Thu Minh. Trong gia đình, cô ấy là người nói nhiều nhất. Tôi xin cảm ơn giới truyền thông đã đồng hành cùng cô ấy thời gian qua. Nhưng có lẽ tôi phải làm mọi người thất vọng khi đến giờ vẫn chưa biết chúng tôi đã kết hôn hay chưa. Tôi xin giữ điều đó làm bí mật".

Mặc dù có sự xuất hiện của "ông xã" nhưng Thu Minh vẫn không ngần ngại tình tứ với đàn em Nathan Lee. Nữ ca sĩ cho biết trong giới giải trí, cô thân với Nathan Lee nhất. Anh cũng là người đứng ra tổ chức bữa tiệc này cho Thu Minh và giữ vai trò MC cho buổi tiệc. Cặp đôi này cũng song ca một bài rất ngọt ngào để gửi tặng những người có mặt.


Cả hai tình tứ song ca, mặc dù "ông xã" Thu Minh vẫn có mặt tại đây

Ngoài ra, nhiều người bạn trong giới showbiz cũng đã đến chung vui cùng Thu Minh như Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, siêu mẫu Hà Anh, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh, Thanh Bùi và các thí sinh của Giọng hát Việt.

 
Thu Minh xuất hiện rạng rỡ trong buổi tiệc


Cô khoe giọng ca "khủng" với ca khúc Yêu mình anh


Cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong


Tuy nhiên, cô cũng không ngần ngại thân thiết với Nathan Lee


Chính Nathan Lee là người giúp Thu Minh tổ chức buổi tiệc này


Thu Minh và các khách mời "quậy" hết cỡ


Thu Minh tuyên bố sẽ quyên góp 1 tỉ đồng cho quỹ Mai Tâm


Hồ Ngọc Hà cũng đến tham dự


Siêu mẫu Hà Anh diện trang phục gợi cảm, khoe chân thon

Ngát Ngọc
Ảnh: King Storm

>> Hương Giang sẽ hát bài “hit” của Thu Minh trong Gala 5 Vietnam Idol
>> Thu Minh “đụng hàng” đầm xanh với “cô Bống”
>> Thu Minh hát nhạc phim của đạo diễn Ngô Quang Hải
>> Thu Minh được người yêu ngoại quốc hộ tống đi "The Voice
>> Hoàng Thùy Linh "đọ" vẻ sexy cùng Thu Minh
>> Thu Minh diện nhẫn đính hôn trị giá hàng tỉ đồng
>> Bất ngờ với hình ảnh Thu Minh - Mr Đàm - Minh Tuyết gần 20 năm về trước
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh The Voice “đụng độ” Mỹ Tâm Idol
>> Học trò" đội Trần Lập - Thu Minh sẵn sàng "xung trận
>> Cận cảnh Thu Minh thị phạm cho Ngân Bình  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.