Thu Minh thay Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo sau vụ bỏ ghế nóng

16/06/2017 09:52 GMT+7

Sau khi Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xin rút khỏi vai trò giám khảo, ban tổ chức Bạn là ngôi sao đã mời nữ ca sĩ Thu Minh đảm nhận vai trò này trong đêm thi thứ 9 diễn ra vào ngày 18.6.

Trước đó, việc Hồ Quỳnh Hương xin rút khỏi vai trò giám khảo trong liveshow 9 và chung kết Bạn là ngôi sao, dù cô là giám khảo chính, đã gây ồn ào trong dư luận. Theo nguồn tin từ ban tổ chức, nữ ca sĩ Anh đi đến quyết định này là do không hài lòng về việc Hari Won - giám khảo khách mời - lại được ngồi ở vị trí trung tâm trong dàn giám khảo. Đáp lại, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cho biết cô có nhiều lý do để không tiếp tục làm giám khảo chương trình này nữa và đã ủy quyền cho luật sư thanh lý hợp đồng. 
Trước việc vắng mặt Hồ Quỳnh Hương trong hai đêm thi cuối, ban tổ chức  đã gấp rút mời giám khảo thay thế và đó chính là ca sĩ Thu Minh. Theo ban tổ chức, với chủ đề Nhạc remix, việc mời nữ ca sĩ Đường cong là sự lựa chọn hoàn hảo cho Top 3 có cơ hội học hỏi và nghe những lời nhận xét từ đàn chị.
Hồ Quỳnh Hương quyết định bỏ hai liveshow cuối cùng dù là giám khảo chính trong chương trình
Về phía Thu Minh, dù bận bịu chuẩn bị cho cho live concert kỷ niệm 25 năm ca hát diễn ra vào ngày 24.6 tới tại Hà Nội nhưng khi được ban tổ chức ngỏ lời mời, nữ ca sĩ đã đồng ý ngay. Thu Minh cho biết: "Tôi và Dương Khắc Linh khá thân thiết ngoài đời nên khi biết Linh là giám đốc âm nhạc của chương trình này, tôi rất muốn có dịp ngồi chung với Linh. Ngoài ra, tôi cũng muốn đem những thế mạnh chuyên môn của mình để chia sẻ với các bạn trẻ".
Ngoài sự góp mặt của Thu Minh, liveshow 9 này vẫn tiếp tục có sự tham gia của giám khảo khách mời Hari Won. Cô sẽ trình diễn bản hit mới nhất của mình mang tên Cuối cùng anh cũng đến. Những ngày qua, dù vô tình vướng vào scandal "ghế nóng" nhưng Hari Won chọn cách im lặng và tập trung chuẩn bị cho tiết mục của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.