Thu Minh nói Bằng Kiều 'ác' với Janice Phương

16/07/2016 10:31 GMT+7

Cô gái Philippines Janice Phương gây nhiều bất ngờ cho khán giả, đồng thời khiến ban giám khảo hào hứng tranh luận.

Vòng Studio của chương trình Vietnam Idol lên sóng tối 15.7. Trong tập này, 6 cô gái thi tài để thuyết phục ban giám khảo chọn mình tiến vào vòng chung kết.
Gây ấn tượng từ những vòng đầu tiên bằng chất giọng mạnh mẽ, “cô dâu Việt” Janice Phương lập tức “đốt cháy” sân khấu với bài Hello của nữ ca sĩ Adele. Không chỉ khiến khán giả phải thổn thức, phần trình diễn của cô còn khiến giám khảo khó tính Bằng Kiều không thốt nên lời bởi “Phần trình diễn của em rất tuyệt vời và anh không có gì để nói nữa”.
Bằng Kiều cũng mong muốn nghe Janice Phương hát một vài câu tiếng Việt. Ngay lập tức, nữ giám khảo Thu Minh phản đối đề nghị của nam ca sĩ Bằng Kiều: “Em ấy đang thi đêm nay và chúng ta chỉ nhận xét phần trình diễn này, không ai đánh đố em hát thêm. Hôm nay em đã rất tuyệt vời!”.
Thu Minh cũng hài hước cho rằng giám khảo Bằng Kiều không chỉ “khó vượt qua” như đã hứa mà phải gọi là “ác”. Chốt lại, giám khảo Nguyễn Quang Dũng cho rằng Janice Phương là một trong những thí sinh nữ có giọng hát tốt nhất trong các mùa Vietnam Idol, đồng thời bày tỏ sự tự hào vì cô gái đến từ Phillippines này là con dâu Việt Nam. Anh cũng chia sẻ cô hoàn toàn có khả năng tiến xa hoặc thậm chí có khả năng trở thành Thần tượng Âm nhạc Việt Nam rất cao.
Thủy Tiên phải sớm rời cuộc thi.
Thủy Tiên rời cuộc thi
Thủy Tiên - cô gái 16 tuổi đã phải nói lời chia tay với cuộc thi sau khi trình bày ca khúc Up to you. Giám khảo Thu Minh nhận xét rằng: “Khi em bước ra thì từ vóc dáng đến thần thái đã đủ cuốn hút mọi người, nhưng chị lại tiếc vì em vẫn run quá, phần nhịp phách chưa đủ phiêu và vẫn còn chênh phô”. Giám khảo Nguyễn Quang Dũng góp ý: “Cách xử lý của em vẫn chưa thực sự kết nối với bài hát”.
Trà My đốt cháy sân khấu với Who’s loving you
Thảo Nhi lấy lại phong độ với Mình yêu từ bao giờ
Y Lux khắc khoải với Niềm yêu khác
Thanh Huyền lột xác thành nữ rocker quyến rũ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.