Thu Minh làm 'nàng thơ' cùng Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh

17/10/2016 10:45 GMT+7

Hàng loạt sao Việt sẽ tham dự show thời trang cá nhân thứ hai của nhà thiết kế Chung Thanh Phong diễn ra vào ngày 19.10 tại TP.HCM.

Các “nàng thơ” thể hiện tinh thần của bộ sưu tập Love your body, be yourself (Hãy yêu cơ thể của bạn, hãy là chính bạn) là những gương mặt thành công và nổi bật trong các lĩnh vực khác nhau như Hoa hậu Việt Nam 2015 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê, siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Thu Minh, diễn viên Chi Pu, Angela Phương Trinh, Gil Le cùng các người mẫu như Mai Ngô, Phan Linh, Lilly Nguyễn, Hoàng Oanh, H'ăng Nie.
Không chỉ hai huấn luyện viên Lan Khuê và Phạm Hương, bộ đôi “kỳ phùng địch thủ” Lilly Nguyễn, Mai Ngô của The Face 2016 sẽ tái ngộ trong show diễn của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng.
Nói về show diễn của mình, nhà thiết kế Chung Thanh Phong bày tỏ: "Tôi luôn cố gắng để mỗi năm làm một show cá nhân đánh dấu sự trưởng thành ở lĩnh vực thời trang. Sau thành công của bộ sưu tập Ren đối xứng vào năm ngoái, tôi đã mạnh dạn đầu tư cho show diễn này bằng khả năng của chính mình. Có thể nói tôi là nhà thiết kế hiếm hoi mạnh dạn từ chối nhà tài trợ để làm show diễn hoàn toàn theo ý tưởng của mình". Với dàn khách mời toàn sao, show thời trang vào ngày 19.10 của Chung Thanh Phong được kỳ vọng là sự kiện đáng xem trong nửa cuối năm 2016.
Thu Minh lần đầu làm '''nàng thơ'' cho Chung Thanh Phong
Đỗ Mỹ Linh nhẹ nhàng, trong trẻo với váy ren cổ điển
Angela Phương Trinh táo bạo với váy xẻ sâu
Phạm Hương
Lan Khuê
Mai Ngô
Lilly Nguyễn
Chi Pu khác lạ trong hình tượng cá tính
Gil Lê
H'ăng Nie
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.