Thu Minh khen 'bản sao' của mình tại Gương mặt thân quen

12/08/2018 11:54 GMT+7

Trong tập 10 Gương mặt thân quen tuần này, Đỗ Phú Quí đã nhận thử thách vào vai ca sĩ Thu Minh, một giọng ca nóng bỏng và đầy cá tính. Anh đã có màn hóa thân ngoạn mục khiến 'bản chính' phải khen ngợi.

Thu Minh là một trong những gương mặt nghệ sĩ được lựa chọn cho thí sinh hóa thân ở nhiều mùa Gương mặt thân quen. Những mùa trước đó, Minh Thuận và Nhật Thủy đã có màn hóa thân thành nữ ca sĩ khá ấn tượng. Do đó Đỗ Phú Quí khá áp lực khi bấm trúng đàn chị. Để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình, anh quyết định lựa chọn hai ca khúc tạo nên tên tuổi Thu Minh là BayĐường cong. Nói về những khó khăn trong quá trình tập luyện, "hot boy giỏi tiếng Thái" chia sẻ: “Để hóa thân thành chị Thu Minh không hề đơn giản, Quí phải tập cách gằn giọng và lên giọng ở những nốt cao, thần thái của chị trên sân khấu rất tuyệt vời, từ cái đánh tay, lắc hông đều rất chắc và khó bắt chước”.
Rũ bỏ hình ảnh thư sinh điển trai, Đỗ Phú Quí khoác lên mình bộ đồ bó sát độn mông và ngực tôn đường cong khiến khán giả thích thú. Anh thú nhận mình cố tình độn vòng một và vòng ba hơi “lố” hơn so với bản gốc để “thừa còn hơn thiếu”. Kết thúc tiết mục, Đỗ Phú Quí vẫn chưa thoát vai và giả giọng Thu Minh trò chuyện cùng Quang Bảo khiến khán giả không nhịn được cười.
Nam thí sinh có màn lột xác khá ngoạn mục
Đỗ Phú Quí nhập vai đến mức MC chương trình và mọi người phải phì cười. Anh bắt chước cả cách phát âm dấu ngã đặc biệt của Thu Minh
Kim Oanh vui mừng thốt lên: “Chị đặc biệt thích em rồi”. Nữ giám khảo còn cảnh cáo Hùng Thuận: “Hai tuần vừa rồi chị không thích em bằng Phú Quí đâu, nếu em không cố gắng các bạn sẽ dần vượt qua em đấy”. Tuy nhiên nữ diễn viên Ma làng cũng cho rằng Đỗ Phú Quí vẫn còn thiếu sự nữ tính của Thu Minh. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại có ý kiến khác. Anh nói: “Anh rất hiểu Thu Minh, trên sân khấu cô ấy như một nam ca sĩ rất mạnh mẽ, cách thể hiện thần thái như muốn nuốt luôn micro. Em đã thể hiện được điều ấy từ trang điểm gò má cao, cách gằn giọng cho đến cách nói chuyện của em còn giống hơn hát”. Giám khảo Quang Linh nhận xét ngắn gọn: “Tôi thấy em giống hoàn toàn, chúc mừng em”.
Thậm chí khi phần dự thi của Đỗ Phú Quí được tải lên YouTube của chương trình, đích thân ca sĩ Thu Minh đã vào xem và để lại bình luận đầy hài lòng: “Dễ thương lắm cưng”. Với tổng số điểm 35 do ba vị giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Kim Oanh và Quang Linh dành cho mình, Đỗ Phú Quí lần thứ hai giành được chiến thắng tuần. Sau hai tuần giả gái, tuần sau anh sẽ hóa thân thành NSND Thanh Tòng.
Đỗ Phú Quí khiến các giám khảo khen ngợi hết lời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.