Thu Minh hủy nhiều show diễn để cùng nhặt rác làm sạch biển

15/06/2016 21:39 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Đường cong tự hào khi được làm đại sứ chiến dịch Hãy làm sạch biển.

(iHay) Là đại sứ của chiến dịch Hãy làm sạch biển, Thu Minh kêu gọi các fan của mình xuống biển Cần Giờ để nhặt rác, hủy các show diễn trong và ngoài nước để đồng hành cùng kế hoạch dài hơi của sự kiện này. 

>> Ca sĩ Thu Minh tiếp tục làm giám khảo 'Vietnam Idol 2016'
>> 'Vietnam Idol': Bằng Kiều, Thu Minh cười sảng khoái trên 'ghế nóng'

Nhà báo Lê Bình (bìa trái) cho biết lý do chọn Thu Minh làm đại sứ của chiến dịch Hãy làm sạch biển là vì cô hiện là một trong chín đại sứ của Wild for life
Thu Minh chia sẻ: "Từ chối các show diễn, tôi có thể đi hát vào những lúc khác. Thế nhưng, khi chứng kiến các cảnh tượng đau lòng về biển mà mình vẫn thờ ơ thì chẳng lẽ đợi đến lúc những thứ quý giá mất đi? Tôi đến với chiến dịch này không chỉ với tâm thế người yêu biển mà còn tâm thế của một người mẹ, muốn cho con mình được vẫy vùng, tắm biển quê hương, được tự hào khoe với bạn bè quốc tế rằng biển Việt Nam đẹp không thua kém bất cứ vùng biển nào trên thế giới. Muốn làm được điều đó trong tương lai thì bây giờ tôi phải hành động". 
Lý giải về lý do chọn Thu Minh trở thành đại sứ của chiến dịch Hãy làm sạch biển, chỉ đạo nội dung của chương trình - nhà báo Lê Bình cho biết: "Ca sĩ Thu Minh hiện là một trong chín đại sứ của Wild for life trên toàn cầu của Liên hợp quốc. Thu Minh có kinh nghiệm trong việc sử dụng những câu chuyện thực tế để truyền cảm hứng đến cho thế hệ trẻ. Vì đây là một sự kiện dài hơi nên chúng tôi cần một gương mặt có sức ảnh hưởng đến cộng đồng". 
Thu Minh tự hào khi được làm đại sứ chiến dịch Hãy làm sạch biển
Nữ ca sĩ Đường cong cùng nhóm 365 
Chi Bảo là một trong những nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong Cùng hòa nhịp để làm sạch biển
Được biết, thực hiện song song với chiến dịch Hãy làm sạch biển là đại nhạc hội Cùng hòa nhịp để làm sạch biển. Đây không phải là một chương trình ca nhạc đơn thuần mà là chương trình chính luận nghệ thuật. Thông qua các phóng sự ghi hình tại Việt Nam, Mỹ và Philippines, chương trình muốn nêu rõ thực trạng xả rác ra biển, sức tàn phá khủng khiếp của rác ảnh hưởng đến môi trường... Các tác phẩm dù được biểu diễn bằng ngôn ngữ âm nhạc nào đi chăng nữa cũng sẽ nêu bật lên câu chuyện xót xa, đau đớn nhất về việc con người phải gánh chịu những hậu quả từ rác thải.
Hòa nhịp để làm sạch biển quy tụ ê kíp sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam như: đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Thanh Phương, biên đạo Trần Ly Ly cùng hơn 50 ca sĩ, nghệ sĩ và nhóm múa. Chương trình dự kiến phát sóng vào lúc 20 giờ 10 phút, từ ngày 18.6  trên kênh VTV1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.