Thu Minh hướng dẫn Top 6 Vietnam Idol 2016 tại nhà riêng

13/07/2016 22:15 GMT+7

(iHay) Một phần căn nhà của giám khảo Thu Minh đã được hé lộ khi các thí sinh nữ đến đây để tập luyện cho đêm thi sắp tới.

(iHay) Một phần căn nhà của giám khảo Thu Minh đã được hé lộ khi các thí sinh nữ đến đây để tập luyện cho đêm thi sắp tới.
Giám khảo Thu Minh nhiệt tình mời Top 6 thí sinh nữ Vietnam Idol 2016 đến nhà riêng để tập luyện
Sau khi chia tay Tuấn Phong, đêm thi của Top 6 nữ Vietnam Idol 2016 gồm: Y Lux, Thủy Tiên, Janice Phương, Trà My, Thảo My và Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 15.7 tới. Để các thí sinh có thêm tự tin, giám khảo Thu Minh đã đích thân hướng dẫn cách lấy hơi, chia sẻ kinh nghiệm, động viên Top 6 ngay tại nhà riêng của mình.
Khắt khe trên “ghế nóng” nhưng khi trò chuyện và truyền đạt kinh nghiệm cho Top 6 nữ, Thu Minh lại trở thành một người thầy, người chị gần gũi, nhiệt tâm và chân thành. Nữ giám khảo lắng nghe và hướng dẫn cụ thể cho từng thí sinh.
Trong đêm thi sắp tới, Top 6 nữ sẽ thể hiện nhiều bản “hit” thời gian qua. Đây là những bài hát quen thuộc và được khán giả yêu mến qua giọng hát của Adele, Noo Phước Thịnh hay Min ST 319…
Cũng như đêm thi trước, ngoài “bộ ba” giám khảo: ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Vòng Studio của Top 6 nữ sẽ tiếp tục có sự tham gia của hội đồng giám khảo khách mời để quyết định thí sinh được đi tiếp ở Vòng Gala.
Một phần nhỏ căn nhà của Thu Minh đã được hé lộ qua những hình ảnh tập luyện tại đây
Janice Phương chăm chú lắng nghe nữ giám khảo hướng dẫn
Thu Minh hướng dẫn đàn em để chuẩn bị tốt cho đêm thi sắp tới
Top 6 rụt rè trong lần đầu đến nhà vị giám khảo nổi tiếng
Quyền lực trên “ghế nóng” nhưng Thu Minh ngoài đời lại giản dị, thân thiện
Trải qua mùa thi thứ hai đảm nhận vai trò giám khảo của Vietnam Idol, ca sĩ Thu Minh không chỉ cho thấy hình ảnh của một nữ giám khảo khó tính, nghiêm khắc khi đưa ra những lời nhận xét chuyên môn, mà chính sự nhiệt huyết của chị đã góp phần không nhỏ cho sự trưởng thành và thành công của các thí sinh tham gia chương trình
Thu Minh hướng dẫn thí sinh cách chọn bài hát phù hợp với quãng giọng và cá tính âm nhạc, cách làm chủ sân khấu hay giữ tâm lý thoải mái và ổn định khi đối diện với áp lực đứng trước ban giám khảo và khán giả
Nữ giám khảo hướng dẫn Thanh Huyền cách lấy hơi
Thu Minh dành nhiều thời gian chia sẻ với các thí sinh
Top 6 nữ Vietnam Idol 2016 đã có khoảng thời gian vui vẻ, học hỏi được nhiều kinh nghiệm tại nhà riêng của Thu Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.