Thu Minh giữ lại 'soái ca' Ali Hoàng Dương trước cặp đôi song sinh

20/03/2017 08:00 GMT+7

Mặc dù rất yêu quý Song Hào - Ngọc Hiệp nhưng Thu Minh vẫn chọn Ali Hoàng Dương đi cùng bởi theo cô thí sinh này có một thế mạnh đặc trưng, không thể hòa lẫn vào đâu được.

Trong tập 6 chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017 lên sóng tối 19.3, các thí sinh tiếp tục đối đầu “máu lửa” trên sàn đấu âm nhạc sau một thời gian tập luyện cùng huấn luyện viên (HLV) và ban cố vấn âm nhạc.
Tiết mục cuối cùng đến từ đội Thu Minh với cuộc chiến “cân sức, cân tài” giữa Ali Hoàng Dương và cặp đôi Song Hào - Ngọc Hiệp. Cả ba đưa khán giả bước vào không gian âm nhạc mượt mà khi thể hiện bản hit Khi người mình yêu khóc. Gạt bỏ dấu ấn riêng của Phan Mạnh Quỳnh, ca khúc được Thu Minh làm mới lại hoàn toàn phù hợp với thế mạnh của từng cá nhân. Nếu như Ali Hoàng Dương Dương thể hiện năng lượng tiềm tàng trong giọng hát thì cặp song sinh lại mang đến một cảm giác bay bổng, ngọt ngào khiến tiết mục trở nên vô cùng đặc biệt.
HLV Đông Nhi nhận xét: "Một phần trình diễn bất phân thắng bại, mỗi cá nhân đứng trên sân khấu đều tạo được sự riêng biệt".
HLV Thu Minh cho biết: "Nếu không có cặp sinh đôi mà chỉ có Ali Hoàng Dương thì tiết mục sẽ không thể hoàn hảo. Các em hòa quyện và hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một phần trình diễn thành công và không ai có thể so sánh được với nhau”.
Kết quả trước hai đối thủ ''nặng ký'', Thu Minh đã lựa chọn Ali Hoàng Dương đi tiếp. Phần đông khán giả đều tỏ ra thương cảm hai anh em Hào Hiệp nhưng Ali Hoàng Dương đã thực sự phá vỡ bức tường lớn và giành chiến thắng thuyết phục.
Học trò Đào Tín và Mỹ Linh của HLV Thu Minh kết hợp ăn ý qua ca khúc tiếng Anh Treasure. Dù Mỹ Linh nhận được nhiều sự khen ngợi nhưng Thu Minh quyết định chọn Đào Tín bước tiếp vào vòng trong
Hai cô dâu Giáng My và Thu Hà của team Đông Nhi khiến người xem nổi da gà với tiết mục Xin anh đừng. Kết quả, Giáng My là thí sinh được Đông Nhi lựa vào vòng trong

Ba mảnh ghép Anh Phong - Ngọc Ny - Chí Huy của team Noo Phước Thịnh bứt phá với mashup nhiều ca khúc nổi tiếng Xinh - What is love - Em không cần anh - Không. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh bất ngờ chọn Anh Phong đi tiếp vì sự nỗ lực và trưởng thành của thí sinh
Thể hiện ca khúc You And I - bản hit của Lady Gaga, Mỹ Linh chiến thắng Hải Anh trong màn đối đầu “một chín một mười” đến từ đội HLV Tóc Tiên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.