Thu Minh gặp sự cố âm thanh khi lần đầu hát ca khúc mới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/07/2018 09:12 GMT+7

Tối 7.7, Thu Minh đã mang ca khúc Forever 20 (Sống như ta 20) vừa ra mắt chưa đầy 24 tiếng, biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố âm thanh khi đang hát.

Dù thể hiện bài hát mới được ra mắt nhưng khi nhạc vang lên, hàng ngàn khán giả có mặt tại sự kiện đã "vỡ òa" với sự xuất hiện của giọng ca Bay. Giai điệu latin dance đầy sôi động của Forever 20 (Sống như ta 20) đã góp phần làm "nóng" thêm chương trình, lôi kéo khán giả phải nhún nhảy hòa cùng âm nhạc.
Tuy nhiên, trong lúc đang đến cao trào của bài hát mới, Thu Minh bỗng gặp sự cố khi âm thanh sân khấu bất ngờ tắt phụt khiến nữ ca sĩ và khán giả ngỡ ngàng. Hàng nghìn người đang theo dõi chương trình đã hô vang tên của Thu Minh để giúp cô trấn tĩnh. Với kinh nghiệm 25 năm trên sân khấu, nữ ca sĩ cũng đã nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục thể hiện trọn vẹn ca khúc này. 
Nữ ca sĩ có màn kết hợp đầy ấn tượng với các vũ công
Mặc dù xảy ra sự cố nhưng màn trình diễn của Thu Minh lại nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả. Không dừng lại ở giọng hát điêu luyện, Thu Minh còn trình diễn phần vũ đạo quyến rũ và tràn đầy năng lượng cùng 20 vũ công, đặc biệt là màn lộn ngược nhưng vẫn hát đầy sung sức.
Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng "bà mẹ một con" vẫn chứng tỏ sự trẻ trung, căng tràn sức sống của mình như tuổi đôi mươi. Đó cũng chính là thông điệp mà cô muốn gửi gắm đến khán giả thông qua ca khúc Forever 20 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.