Thu Minh được người yêu ngoại quốc hộ tống đi "The Voice"

23/10/2012 00:30 GMT+7

(iHay) Mỗi khi xuất hiện trong chương trình The Voice - Giọng hát Việt, Thu Minh đều được người yêu ngoại quốc "tháp tùng" nhiệt tình.

(iHay) Mỗi khi xuất hiện trong chương trình The Voice - Giọng hát Việt, Thu Minh đều được người yêu ngoại quốc hộ tống một cách nhiệt tình.

>> Thu Minh diện nhẫn đính hôn trị giá hàng tỉ đồng
>> Cận cảnh chồng sắp cưới của ca sĩ Thu Minh
>> Thu Minh: “Tôi vẫn chờ mái ấm gia đình!”

Sau khi công khai người yêu ngoại quốc, nữ ca sĩ Thu Minh không ngần ngại xuất hiện cùng vị hôn phu của mình. Chồng sắp cưới cũng thường xuyên đưa đón Thu Minh đến các sự kiện và tỏ ra khá thân thiện với những đồng nghiệp của cô.

Phóng viên iHay.vn quan sát thấy người yêu ngoại quốc của nữ ca sĩ Đường cong xuất hiện ở hàng ghế khán giả trong hầu hết các đêm thi Giọng hát Việt. Anh đặc biệt thân thiết với Nathan Lee, "đàn em" của Thu Minh.

 
Chồng sắp cưới của Thu Minh khá thân với Nathan Lee, "đàn em" của cô


Anh luôn có mặt trong các đêm thi Giọng hát Việt 

Sau khi kết thúc đêm liveshow 4 vào tối 21.10, khi vị nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt hết trả lời phỏng vấn báo chí đến trò chuyện, chụp ảnh cùng fan thì bạn trai ngoại quốc của cô vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Sau đó anh ân cần đưa Thu Minh lên xe ra về.

Từng nhận mình là người lận đận trong chuyện tình duyên, Thu Minh đã khiến các fan hết sức vui mừng khi tuyên bố mình sẽ kết hôn trong năm nay và vị hôn phu là một người đàn ông ngoại quốc.

Trước đó, Thu Minh từng có thời gian mặn nồng cùng nhạc sĩ Hoài Sa, người bây giờ là giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt sau khi "người tiền nhiệm" Phương Uyên rút lui. Tuy nhiên, khi Hoài Sa đã tìm được một nửa còn lại của đời mình thì Thu Minh vẫn chưa có tín hiệu gì về chuyện hôn nhân.


Mặc dù Thu Minh thường ra về khá muộn


Nhưng vị hôn phu của cô luôn sẵn sàng chờ đợi


Vị hôn phu ngoại quốc ân cần đưa nữ huấn luyện viên Thu Minh lên xe trong đêm 21.10

Ngát Ngọc
Ảnh: Anh Thảo

>> Thu Minh: “Tôi vẫn chờ mái ấm gia đình!”
>> Lộ diện nơi tập luyện của đội Thu Minh
>> Chồng sắp cưới của Thu Minh là ai?
>> Thu Minh bất ngờ bị "ăn hiếp" trong tập 3 The Voice
>> Thu Minh cực "xì tin" tại live show Mr Đàm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.