Thu Minh, Đức Tuấn sẽ 'sánh đôi' trong Gala Tiếng hát truyền hình 2015?

03/12/2015 14:00 GMT+7

Ca sĩ Thu Minh, Đức Tuấn vừa xác nhận sẽ góp mặt trong đêm Gala Tiếng hát truyền hình (THTH) 2015. Đây là đêm diễn quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc đã trưởng thành từ cuộc thi.

Ca sĩ Thu Minh, Đức Tuấn vừa xác nhận sẽ góp mặt trong đêm Gala Tiếng hát truyền hình (THTH) 2015. Đây là đêm diễn quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc đã trưởng thành từ cuộc thi.

Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi THTH lần thứ 25, Ban tổ chức đã thông tin tới khán giả về một đêm diễn “hoành tráng, công phu” với sự xuất hiện của các ngôi sao giải trí Việt, đã từng tham dự cuộc thi từ năm 1993 đến nay.
Quy tụ những giọng ca xuất sắc
Khoảng 10 năm trước, THTH có thể được xem là cuộc thi âm nhạc lớn nhất ở khu vực phía Nam. Đã có rất nhiều những ca sĩ có thực lực bước ra từ cuộc thi như Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, Thanh Thúy, Như Quỳnh, Minh Tuyết, Đoan Trang…
Gala THTH năm 2015 sẽ là dịp đặc biệt bởi đây là lần thứ 25 cuộc thi được tổ chức - một con số “khủng” về mặt thời gian so với các cuộc thi âm nhạc khác trên truyền hình tính tới thời điểm này. Do vậy, đêm Gala sẽ là nơi hội ngộ của các thế hệ THTH như ca sĩ Đông Đào (giải nhất năm 1991), ca sĩ Thu Minh (giải nhất 1993), ca sĩ Thụy Vân (giải nhất 1998), Thanh Sử (giải nhất 1995), ca sĩ Quốc Đại (giải nhì 1998), ca sĩ Đức Tuấn (giải nhất 2000), ca sĩ Đoan Trang (giải nhì 2001), ca sĩ Thanh Ngọc (giải nhì 2005), Tiêu Châu Như Quỳnh (giải nhất 2009). Đây cũng là đêm để các giám khảo như NSƯT Ánh Tuyết, NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Thanh Thúy cùng đứng chung trên một sân khấu.
 
Giải nhất THTH 1993 - ca sĩ Thu Minh
Công tác chuẩn bị chu đáo
Vòng chung kết THTH 2015 đã kết thúc và tìm được người xứng đáng với ngôi vị quán quân, đó chính là cô gái đến từ Hà Tĩnh - Dương Thị Tuyết (Bảng Dân ca & âm hưởng dân ca). Với lần thứ 25, cuộc thi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ bởi công tác chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ về mọi khâu trong tổ chức, khâu ăn ở, tập luyện cho thí sinh đến khâu trang phục, trang điểm…
Quán quân Dương Thị Tuyết chia sẻ trên trang cá nhân: “Tuyết chưa thấy cuộc thi nào chu đáo như vậy. Từ ăn ở, đi lại, chi phí cũng được ban tổ chức lo lắng cho tất cả thí sinh khắp vùng miền trên tổ quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn được toả sáng trên sân chơi âm nhạc. Nói thật nhé, năm sau, nếu ai muốn toả sáng hãy đến với Tiếng hát truyền hình. Hãy mạnh dạn tự tin, hãy thể hiện và chứng mình cho mọi người thấy minh bản lĩnh nhé”.
 
Quán quân THTH 2005 Dương Thị Tuyết thể hiện phần thi của mình trong đêm CK 3 với bài Chầu Văn: Cô Đôi Thượng Ngàn - tiết mục nhận được nhiều lời khen của Ban giám khảo và sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả
“Lột xác” sân khấu THTH 2015
Sân khấu được thiết kế trẻ trung hơn, hiện đại và bắt kịp với xu hướng hơn chính là những nhận xét có cánh mà người hâm mộ dành cho THTH 2015. Người làm mới và “lột xác” sân khấu không ai khác chính là Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Là một cuộc thi có bề dày truyền thống, vì vậy với vai trò là Tổng đạo diễn chương trình, tôi phải biết cách để dung hòa được vẻ đẹp truyền thống với hiện đại, kết nối các định hướng nội dung giữa các đêm thi với nhau, tạo nét đặc sắc trong các tiết mục của các thi sinh… Với tôi, làm sao cho các đêm thi thật hài hòa, mỹ mãn đã khó, làm cho khán giả hài lòng và yêu mến càng khó hơn. Trong sân khấu, tôi đề cao tính nghệ thuật nhưng cũng rất dung dị và giản đơn”.
 
Từng chỉ đạo nhiều chương trình lớn như Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa khôi đồng bằng 2015, mới đây nhất là Khai mạc LHP Việt Nam lần thứ 19, đạo diễn Hoàng Nhật Nam hứa hẹn sẽ là nhân tố mới mang đến nhiều bất ngờ trong giới sân khấu, điện ảnh
THTH 2015 do Đài truyền hình TPHCM phối hợp công ty Sen Vàng TP.HCM tổ chức, với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kim Long - Nhãn hàng Livsin-94 Forte cùng Đơn vị đồng tài trợ Công Ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh - Nhãn hàng Viêm Ngậm Bảo Thanh, Nhãn hàng Greelux.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.