Thu Minh công khai hình ảnh con trai sau 4 năm giấu kín

16/09/2019 15:21 GMT+7

Bức ảnh Thu Minh hạnh phúc chụp cùng chồng và con trai được mọi người quan tâm. Đây là lần hiếm hoi cô khoe ảnh con sau nhiều năm giấu kín.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Minh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng chồng và con trai. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ ảnh chụp rõ mặt con trai trên trang cá nhân. Mặc dù sinh con từ năm 2015 song cô giấu kín thông tin về bé Gấu. Thỉnh thoảng cô đăng tải ảnh con trai song lại khéo léo che mặt hoặc chụp từ phía sau.
Thu Minh chia sẻ về câu chuyện làm mẹ của mình. Cô viết: “Tôi cũng có phải là đứa con luôn nghe lời bố mẹ đâu. Có khi bố mẹ bảo đừng nhảy vào chỗ đó, nguy hiểm lắm nhưng tôi vẫn cứ lao vào. Vì đó là bản năng của những người đang lớn, đang trưởng thành. Vậy nên, thay vì nói những lời sáo rỗng, tôi để con tự trải nghiệm và dùng chính cuộc đời của mình để dạy con".

Trước đó nữ ca sĩ khéo léo giấu mặt con trai

Ảnh: FBNV

Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của giọng ca Bay sau khi kết hôn và làm mẹ. Bên cạnh đó, một bộ phận cộng đồng mạng dành lời khen cho vẻ ngoài đáng yêu của bé Gấu, con trai nữ ca sĩ. Một tài khoản viết: “Nhất chị rồi, mong chị mãi hạnh phúc". “Con trai đẹp trai quá", khán giả khác chia sẻ.
Thu Minh và chồng bí mật đăng ký kết hôn năm 2012. Đến năm 2015, cô sinh con trai đầu lòng. Trong một bài phỏng vấn trước đó, cô tâm sự về cách dạy con của mình: “Chúng tôi đều thống nhất xem con như một người bạn. Dù bé còn rất nhỏ nhưng tôi luôn tôn trọng mọi sở thích của bé. Tôi muốn con sau này lớn lên sẽ luôn coi tôi là một người đồng hành có thể chia sẻ mọi thứ mà bé nghĩ. Đặc biệt, tôi không muốn con mình sau này có thói ỷ lại vào cha mẹ. Quan điểm của tôi là để trở thành một người thành công trong xã hội, phải tự đi lên bằng đôi chân của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.