Thủ lĩnh Super Junior van nài fan đừng 'khủng bố' điện thoại lúc nửa đêm

01/03/2017 16:24 GMT+7

Mất ngủ vì thường xuyên bị đánh thức lúc nửa đêm bởi những cú điện thoại hay tin nhắn, nam ca sĩ Leeteuk, thủ lĩnh nhóm nhạc nam xứ Hàn Super Junior, đã van nài các fan hãy thương anh.

Sở hữu lượng fan khổng lồ với hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram, Leeteuk cho biết anh rất hạnh phúc với sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, gần đây, nam ca sĩ 33 tuổi liên tục bị làm phiền bởi những cú điện thoại lúc đêm khuya khiến anh không thể nào chợp mắt nổi.

Tâm sự trên trang cá nhân, Leeteuk viết: "Tất cả mọi thứ đều tuyệt vời nhưng vui lòng ngừng gọi điện và nhắn tin cho tôi lúc nửa đêm. Tôi nghĩ rằng số điện thoại của mình đã bị rò rỉ ra nước ngoài. Tôi phải đi thu âm vào sáng sớm. Xin hãy thương tôi và gọi cho tôi vào buổi trưa nhé...".
Chia sẻ của Leeteuk nhận được nhiều ý kiến đồng tình của cư dân mạng Ảnh: Instagram NV
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ của thủ lĩnh Super Junior đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình của cư dân mạng. Nhiều ý kiến kêu gọi các fan hãy ngừng hành động một cách vô ý thức và để cho anh ấy được nghỉ ngơi.

Đây không phải là lần đầu tiên Leeteuk gặp phải trường hợp này. Theo All Kpop, cách nay 5 năm, nam ca sĩ cũng từng lên tiếng yêu cầu người hâm mộ đừng đánh thức anh dậy lúc nửa đêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.