Thủ lĩnh Rolling Stones hẹn hò vũ công kém 43 tuổi

15/06/2014 23:47 GMT+7

(iHay) Chuyện tình của Mick Jagger gây xôn xao bởi bạn gái cũ của anh vừa tự sát cách đây 3 tháng.

(iHay) Cô gái lạ bị bắt gặp xuất hiện bên cạnh Mick Jagger trên ban công một khách sạn tại Zurich (Thụy Sĩ) được xác nhận là bạn gái mới của danh ca huyền thoại này.

>> Bar Refaeli bị bạn trai ‘đá’ vì lăng nhăng với thủ lĩnh The Rolling Stones
>> Rolling Stones hủy show sau khi bạn gái Mick Jagger tự vẫn

 
Cô gái gần gũi trên ban công với Mick cách đây một tuần


Là một vũ công múa ba lê tên Melanie Hamrick - Ảnh: Splash/Getty

Theo New York Daily News, Melanie Hamrick năm nay chỉ 27 tuổi, kém người tình của mình 43 năm, đang là vũ công múa ba lê tại Mỹ.

Bên cạnh tuổi tác chênh lệch, chuyện tình của Mick Jagger gây xôn xao bởi bạn gái cũ của nam ca sĩ 70 tuổi này vừa tự sát cách đây 3 tháng.

Tờ The Sun còn hé lộ rằng Mick Jagger đã gặp gỡ người yêu mới của mình ba tuần trước khi nhà thiết kế L'Wren Scott treo cổ tại nhà riêng.

“Sau khi L'Wren qua đời, cả hai đã liên lạc và Jagger mời cô nàng đến Zurich để xem nhóm biểu diễn. Mọi thứ trở nên thân thiết giữa họ. Tất cả bạn bè của anh ấy rất ủng hộ Melanie vì Mick đã trải qua quá nhiều đau khổ, và cô ấy đã mang lại nụ cười cho anh", một nguồn tin chia sẻ trên The Sun.

Tuy nhiên, với thân nhân nhà thiết kế L'Wren, đây là một sự việc không thể chấp nhận.

"Em gái tôi xứng đáng được nhiều hơn sự tôn trọng", anh trai Shane của nhà thiết kế chia sẻ trên New York Daily News. Trong khi đó, em gái L'Wren cho rằng đây có thể là nguyên nhân chị mình chọn con đường tuyệt vọng.

Được biết, Hamrick sinh ra ở Virginia (Mỹ), từng đính hôn với vũ công Cuba José Manuel Carreño. Việc chia tay của cặp đôi nhảy nổi tiếng này hồi đầu năm nay vẫn còn là dấu chấm hỏi của những người bạn.

Nguyễn Thủy

>> Nợ nần, bạn gái sao The Rolling Stones treo cổ tự vẫn
>> Miley Cyrus hẹn hò con trai chủ bút Rolling Stone?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.